Hộp thư bạn đọc

Thứ năm, 17/10/2024 16:22
(ĐCSVN) - Thời gian qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhận được một số đơn thư của bạn đọc và phản hồi của cơ quan chức năng. Báo đã xử lý đơn thư và văn bản phản hồi theo quy định.
 Đơn thư bạn đọc gửi về Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. (Ảnh: TL).

* Đơn của ông Đặng Anh Vũ, sinh năm 1984, cư trú tại 145 tổ 19 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, phản ánh về hành vi của một số cá nhân không thuộc thành phần tham dự phiên hòa giải tại Tòa án nhân dân thành phố Hải Phòng ngày 30/7/2024 đã gây rối trật tự và đe dọa đến an toàn tính mạng của ông Đặng Anh Vũ. Sự việc này không chỉ xâm hại đến quyền lợi của công dân mà còn ảnh hưởng đến trật tự, an toàn trong hoạt động tố tụng của Tòa án.

* Đơn của bà Đỗ Thị Dinh, 57 tuổi, cư trú tại phường Quảng Tiến, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, tố giác việc một số đối tượng có hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản và xâm phạm hoạt động tư pháp. Trong đơn, bà Đỗ Thị Dinh tố giác các đối tượng đã lợi dụng sự tin tưởng của bà, thao túng tâm lý để lừa đảo chiếm đoạt tổng cộng gần 13 tỷ đồng chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của các đối tượng.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được đơn thư, tin bài của bạn đọc, cộng tác viên và văn bản phản hồi của các cơ quan chức năng.

Tin, bài, đơn thư xin gửi về địa chỉ: Ban Bạn đọc - Cộng tác viên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, tầng 1, tòa nhà 381 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 080.48936; 080.48905; email: bandocctv@gmail.com. Trong đơn thư gửi về Tòa soạn, đề nghị bạn đọc ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để Báo liên hệ, xác minh nội dung phản ánh./.

Ban Bạn đọc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực