Học viện Phòng không - Không quân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ tư, 03/01/2024 15:07
Sáng ngày 01/01/2024, Đoàn đại biểu Học viện Phòng không - Không quân đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội). Đoàn do Thiếu tướng, Tiến sĩ Hà Xuân Trường, Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn.

phong khong khong quan 1

Đoàn thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham gia Đoàn có Thiếu tướng Bùi Đức Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ chủ trì các cơ quan, khoa, đơn vị, đại diện các cán bộ, giảng viên, học viên trong toàn Học viện.

Trước Anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã thành kính báo cáo với Bác về kết quả của Học viện đã đạt được trong năm 2023. Theo đó, năm 2023, Học viện Phòng không - Không quân đã quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên, đoàn kết chủ động sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Làm tốt công tác giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng cho bộ đội kiên định vững vàng, an tâm công tác, có ý chí quyết tâm cao, chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ. Trong năm học, có 748 học viên tốt nghiệp, trong đó có 26 đồng chí tốt nghiệp loại Giỏi, 37 đồng chí được công nhận danh hiệu Giảng viên giỏi cấp cơ sở; đã nghiệm thu, đánh giá xong 63 đề tài, sáng kiến. Học viện đã tổ chức được 8 đội tuyển Olympic toàn quân, trong đó tập thể đạt 1 giải Nhất và 1 giải Nhì, cá nhân đạt 6 giải Nhất, 13 giải Nhì, 13 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

phong khong khong quan 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu Di tích K9.

Bước sang năm mới 2024, với tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, Đoàn đại biểu nguyện hứa với Bác: Tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn; đoàn kết, anh dũng, tự lực, tự cường, chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, xây dựng Đảng bộ Học viện “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Học viện vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”./.

 

Thu Mai Dung/Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực