Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ hai, 18/03/2024 16:47
Sáng ngày 18/3/2024, Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov cùng đoàn đại biểu cấp cao Uzbekistan đã dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

ngoai tuong ubz 1

ngoai tuong ubz 2
Đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhận lời mời của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov thăm chính thức Việt Nam từ ngày 17/3 đến 19/3/2024. Đây là chuyến thăm đầu tiên của một Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan từ khi Việt Nam và Uzbekistan thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1992. Kể từ đó đến nay, quan hệ đoàn kết, hữu nghị và hợp tác đã luôn được Chính phủ và nhân dân hai nước gìn giữ, vun đắp và phát triển dựa trên sự hiểu biết sâu sắc, sự tôn trọng, tin cậy lẫn nhau.

Chính phủ và nhân dân Việt Nam luôn trân trọng và biết ơn sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu mà Chính phủ và nhân dân Uzbekistan đã dành cho Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước trước đây cũng như công cuộc xây dựng, phát triển đất nước hiện nay. Chuyến thăm của Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov sẽ củng cố và tăng cường quan hệ giữa hai nước Việt Nam - Uzbekistan./.

 

Ngọc Hà/Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực