Gần 33 nghìn lượt khách vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sáng ngày 02/9

Thứ bảy, 02/09/2023 15:20
Ngày 02/9 đã trở thành một ngày lễ, ngày kỷ niệm vô cùng ý nghĩa trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam. Giờ đây, cứ sáng ngày mùng 02/9, Nhân dân cả nước lại cùng nhau hướng về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh để thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người đã cống hiến cả cuộc đời cho Dân, cho nước, dẫn dắt Đảng, nhân dân Việt Nam làm nên những thắng lợi vẻ vang. Tính trong sáng ngày 02/9, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón tiếp 32.768 lượt khách vào Lăng viếng Bác.

lang bac 2 9 bqllang gov vn 17
Nhân dân, khách quốc tế về Lăng viếng Bác trong sáng ngày 02/9.

Chia sẻ niềm hạnh phúc khi được vào Lăng viếng Bác, bà Lê Thị Quấn (81 tuổi, quê Thanh Trì, Hà Nội) cho biết: Năm nay chân đã yếu đi nhiều, mặc dù phải ngồi xe lăn để được thấy Bác nhưng tôi vẫn mong muốn được gặp Bác vào ngày đặc biệt này. Lần thứ hai được đến Lăng Bác, tôi thực sự cảm ơn sự quan tâm, tận tình, chu đáo đón tiếp của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Ban Quản lý Lăng để tôi có thể di chuyển thuận lợi hơn khi vào Lăng viếng Bác.

Xác định niềm vinh dự, tự hào khi thực hiện nhiệm vụ bên Lăng Bác Hồ, mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trách nhiệm, tận tụy, chủ động, tích cực và phối hợp hiệp đồng chặt chẽ trong triển khai nhiệm vụ, bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối khu vực, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với Nhân dân, khách quốc tế, góp phần lan tỏa tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh của Nhân dân, khách quốc tế vào Lăng viếng Bác sáng ngày 02/9:

lang bac 2 9 bqllang gov vn 2

lang bac 2 9 bqllang gov vn 1
Ngay từ sáng sớm, rất đông Nhân dân và khách quốc tế đã có mặt, xếp hàng, kiểm tra an ninh trước khi vào Lăng viếng Bác.

lang bac 2 9 bqllang gov vn 4

lang bac 2 9 bqllang gov vn 3
Nhân dân, khách quốc tế thực hiện đúng hướng dẫn, xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

lang bac 2 9 bqllang gov vn 5

anh 6

anh 7
Dòng người cứ nối dài...

lang bac 2 9 bqllang gov vn 9

lang bac 2 9 bqllang gov vn 8

lang bac 2 9 bqllang gov vn 7
Về Lăng viếng Bác, mỗi người đều mang trong mình niềm tự hào dân tộc.

lang bac 2 9 bqllang gov vn 10
Với các cụ già, về Lăng viếng Bác trong ngày 02/9 còn là nguyện ước lúc cuối đời.

lang bac 2 9 bqllang gov vn 11
Chiến sỹ Đoàn 275, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng tận tình phục vụ Nhân dân vào Lăng viếng Bác.

lang bac 2 9 bqllang gov vn 15
Nhân dịp này, Ban Quản lý Lăng đã phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức phục vụ bánh mì, nước uống, sữa miễn phí cho Nhân dân, khách quốc tế về Lăng viếng Bác.

lang bac 2 9 bqllang gov vn 18
Đại tá Phạm Hải Trung, Phó Trưởng ban Phụ trách Quản lý Lăng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng động viên, thăm hỏi, cấp phát miễn phí nước uống, bánh mì, sữa cho Nhân dân và khách quốc tế.

 

lang bac 2 9 bqllang gov vn 13
Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh kiểm tra, chỉ đạo công tác phục vụ trong sáng nay.

anh 14

lang bac 2 9
Mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Ban Quản lý Lăng đã tận tình hướng dẫn Nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối khu vực.

 

Thanh Huyền, Ngọc Hà/Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực