Nâng cao ý thức chấp hành trật tự an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Thứ tư, 08/11/2023 16:29
(ĐCSVN) - Nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật lệ an toàn giao thông cho học sinh tiểu học, lực lượng cảnh sát giao thông – Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã phối hợp với Trường Tiểu học An Hoà tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ về tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông.
Các em học sinh  Trường Tiểu học An Hoà tích cực tham gia tìm hiểu về an toàn giao thông. (Ảnh: Thanh Tuyền)

Buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông được Công an quận Cầu Giấy và Trường Tiểu học An Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức trong buổi chào cờ thứ hai đầu tuần vừa qua (6/11), với sự tham gia đông đủ của học sinh toàn trường.

Mở đầu chương trình buổi sinh hoạt dưới cờ, tập thể giáo viên, học sinh trường Tiểu học An Hòa đã mang đến không khí vui vẻ, sôi động với các tiết mục văn nghệ với chủ đề về an toàn giao thông. Các tiết mục “Từ một ngã tư đường phố”, “Chúng em với an toàn giao thông”,… của các em học sinh đã khuấy động sự hưởng ứng của các bạn nhỏ  và lan tỏa thông điệp “An toàn giao thông, hạnh phúc của mọi nhà”.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tá Nguyễn Thị Huyền – Cán bộ Đội trật tự Công an giao thông, Công an quận Cầu Giấy đã chia sẻ, hướng dẫn về luật an toàn giao thông cũng như phổ biến một số quy định xử phạt với các lỗi giao thông thường gặp theo Nghị định 100.

Ngoài việc phổ biến kiến thức, đại diện Công an quận Cầu Giấy còn tổ chức các trò chơi tương tác với học sinh nhằm tạo sự hứng thú cũng như để củng cố kiến thức về an toàn giao thông cho các bạn học sinh.

Đại diện Công an quận Cầu Giấy,  đại diện Ban Giám hiệu, giáo viên, phụ huynh và học sinh trường Tiểu học An Hòa ký cam kết thực hiện tốt các quy định về trật tự an toàn giao thông. (Ảnh: Thanh Tuyền)

Cũng trong buổi tuyên truyền ý nghĩa này, trường Tiểu học An Hòa đã tổ chức lễ ký cam kết An toàn giao thông. Đại diện Công an quận Cầu Giấy,  đại diện Ban Giám hiệu, giáo viên, phụ huynh và học sinh trường Tiểu học An Hòa đã cùng ký cam kết thực hiện tốt các quy định về trật tự an toàn giao thông trong năm học này./.

Phương Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực