Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng quà cho giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba, 21/01/2020 21:01
(ĐCSVN) - Chiều 21/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết các linh mục và tặng 110 suất quà cho các hộ gia đình giáo dân, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn ở Giáo xứ Thái Hà và Giáo xứ Cửa Bắc.

 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung thăm, tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Công Thọ 

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vui vẻ, hạnh phúc đến linh mục Giuse Trịnh Ngọc Hiên, Chính xứ Giáo xứ Thái Hà và linh mục Anphongsô Phạm Hùng, Chính xứ Giáo xứ Cửa Bắc, các vị linh mục, tu sĩ và toàn thể bà con giáo dân.

Tại các giáo xứ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã thông báo đến các vị linh mục và bà con giáo dân về những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội năm qua của Thủ đô, trong đó có sự đóng góp tích cực của bà con giáo dân trên địa bàn thành phố. Chủ tịch UBND thành phố cho biết, thành phố luôn quan tâm, chú trọng công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân với phương châm “không để ai không có Tết”.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chia sẻ, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo các chương trình phục vụ nhân dân đón Tết. Trong đó, thành phố đã chuẩn bị gần 400 tỷ đồng và kêu gọi nguồn lực xã hội hóa để tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công...

Linh mục Trịnh Ngọc Hiên, linh mục Phạm Hùng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và địa phương đến các giáo xứ và bà con giáo dân Thủ đô trong năm qua, cũng như trong dịp Tết đến, xuân về; đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn Thủ đô ngày càng phát triển, phồn vinh…/.

Minh Chính
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực