Góp phần làm cho Đà Nẵng xứng đáng là thành phố biển đáng sống

Thứ tư, 15/01/2020 19:03
(ĐCSVN) – Năm 2019, TP Đà Nẵng tiếp tục có nhiều khởi sắc trên tất cả các lĩnh vực chính trị, đời sống xã hôi. Đóng góp vào thành công đó có sự nỗ lực lớn của các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị, trong đó có sự đóng góp đầy trách nhiệm, tâm huyết, trí tuệ và hiệu quả của các cơ quan truyền thông, báo chí, của đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ ở mọi lĩnh vực...
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Quảng- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp chào đón Xuân Canh Tý 2020, chiều 15/1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức trên địa bàn TP.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng cho biết, năm 2019, thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của thành phố tiếp tục tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2018. Các lĩnh vực văn hóa- xã hội tiếp tục quan tâm, tập trung phát triển. Chú trọng thực hiện chủ trương xây dựng văn hóa, văn minh đô thị. Chương trình thành phố “4 an” tiếp tục đẩy mạnh gắn với các chương trình thành phố “5 không”, “3 có”; nâng cao chất lượng công tác an sinh xã hội. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng khẳng định “Để đạt kết quả trên, có sự nỗ lực lớn của các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị, trong đó có sự đóng góp đầy trách nhiệm, tâm huyết, trí tuệ và hiệu quả của các cơ quan truyền thông, báo chí, của đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ trên địa bàn TP”.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng nhấn mạnh “Lãnh đạo TP ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương các hoạt động, đóng góp của các cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức của TP vào sự phát triển chung của Đà Nẵng trong thời gian qua”.

leftcenterrightdel
 Đông đảo các nhà báo, văn nghệ sỹ và trí thức tham dự buổi gặp mặt.

Chia sẻ mục tiêu trong năm mới 2020, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng cho rằng, năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, đối ngoại quan trọng của TP và cả nước, lãnh đạo TP mong muốn các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí và đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức có nhiều tác phẩm hay, sáng tạo trên các lĩnh vực đời sống xã hội, nhất là văn hóa, văn học-nghệ thuật, góp phần tôn vinh những giá trị nhân văn cao quý, những truyền thống tốt đẹp người Đà Nẵng; giới thiệu, quảng bá hình ảnh TP đến công chúng trong và ngoài nước.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng đề nghị, mỗi nhà báo, phóng viên, mỗi trí thức, văn nghệ sĩ tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn, nghiệp vụ; tiên phong trong bắt nhịp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, làm cho Đà Nẵng xứng đáng là thành phố trung tâm khu vực miền Trung- Tây Nguyên, thành phố biển đáng sống đạt đẳng cấp khu vực Châu Á trong tương lai.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Nguyễn Văn Quảng gửi lời chúc các đại biểu tham dự buổi gặp mặt một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công./.

Tin, ảnh: Đình Tăng
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực