Chúc tết trực tuyến các đơn vị và các nhà giàn, tàu trực trên biển

Chủ nhật, 11/02/2024 00:51
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Tối 09/02 (đêm giao thừa), tại TP. Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức chúc Tết trực tuyến từ Sở Chỉ huy Vùng 2 đến 05 điểm cầu ở các đơn vị trực thuộc và các nhà giàn, tàu trực đang thực hiện nhiệm vụ trên biển. Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng và Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng cùng kíp trực Sở chỉ huy Vùng 2 tham dự.
 Đồng chí Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng chúc tết các cơ quan, đơn vị, lực lượng làm nhiệm vụ trên biển.

Trong Chương trình chúc Tết, Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn đã điểm lại những kết quả nổi bật của Vùng 2 trong năm 2023, trong đó có sự đóng góp quan trọng của mỗi cán bộ, chiến sĩ đặc biệt là lực lượng đang thực hiện nhiện vụ trên biển. Đồng chí Tư lệnh Vũng thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng và gia đình đón năm mới vui tươi, mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chính ủy Vùng cũng đã đọc thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân đồng thời thăm hỏi, nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ cũng như không khí đón Tết của cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ trên biển.

Cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/20 nghe chúc tết trực tuyến của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Đại diện cho cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/17, Đại úy Võ Ngọc Sơn báo cáo tình hình vui xuân, đón Tết của cán bộ, chiến sĩ giữa biển khơi vẫn được tổ chức đảm bảo vui tươi, an toàn và sẵn sàng chiến đấu cao; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng và gia đình kèm theo lời hứa sẽ giữ vững chủ quyền biển đảo, không để lơ là mất cảnh giác, xử lý tốt mọi tình huống xảy ra, "người còn, nhà giàn còn"…

Đặc biệt, trong buổi chúc tết đêm giao thừa còn có 04 gia đình là bố, mẹ, vợ, con của của các cán bộ, chiến sỹ đến chúc tết chồng, con và các đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu của Tổ quốc trong đêm giao thừa. Thông qua lời chúc, khẳng định quyết tâm và lời hứa từ hậu phương vững chắc để những người lính an tâm chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

 

 

 

Tin, ảnh: Duy Tuyên – Nguyễn Thị Hoàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực