Tặng vé xe cho người khó khăn về quê đón Tết

Thứ tư, 03/02/2021 18:00
(ĐCSVN) - Chương trình "Nụ cười đoàn viên" nhằm hỗ trợ vé xe về miền Trung cho thanh niên, công nhân, người lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về quê đón Tết.

Ngày 3/02, Trung tâm Tình nguyện quốc gia tổ chức chương trình "Nụ cười đoàn viên". Đây là hoạt động hưởng ứng ngày Thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Tường Lâm trao vé xe và quà cho bệnh nhân tại Hà Nội

Chương trình "Nụ cười đoàn viên" nhằm hỗ trợ vé xe về miền Trung cho thanh niên, công nhân, người lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về quê đón Tết.

Dự kiến chương trình sẽ tặng 800 vé xe và 800 phần quà Tết cho 800 người dân là lao động nghèo, lao động tự do, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh miền Trung (Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi).

Người bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 1 Thành phố Hồ chí Minh nhận quà từ đại diện Ban tổ chức.

Riêng trong ngày 3/2, chương trình đã trao 362 vé xe cùng các suất quà tại Bệnh viên K, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ chí Minh. Tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

Dự kiến, chương trình “Nụ cười đoàn viên” đợt 2 sẽ được tổ chức vào ngày 08/02 (ngày 27 tháng Chạp).

 
Đức Bảo
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực