Người phụ nữ sở hữu nhiều hình xăm nhất thế giới

Thứ tư, 04/09/2024 16:18
(ĐCSVN) - Một phụ nữ ở tiểu bang Connecticut (Mỹ) vừa giành hai Kỷ lục Guinness Thế giới bằng cách xăm phủ kín 99,98% cơ thể và thực hiện 89 lần chỉnh sửa cơ thể.
Cô Esperance Lumineska Fuerzina vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (GWR) công nhận là người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất và thực hiện nhiều lần chỉnh sửa cơ thể nhất. (Ảnh: UPI)

Cô Esperance Lumineska Fuerzina, 36 tuổi, đến từ Bridgeport, đã được trao kỷ lục về người có nhiều hình xăm nhất (nữ) và nhiều lần chỉnh sửa cơ thể nhất (nữ).

Theo đó, cô Fuerzina đã thực hiện nhiều hơn 40 lần chỉnh sửa cơ thể so với người giữ kỷ lục trước đó là cô Maria José Cristerna - người đã lập kỷ lục thế giới với 49 lần chỉnh sửa cơ thể vào năm 2012.

Fuerzina cho biết cô đã xăm hình đầu tiên lên cơ thể cách đây 15 năm, tuy nhiên sau đó hình xăm này đã được che đi. Trong khi lần chỉnh sửa cơ thể đầu tiên được cô thực hiện cách đây 10 năm là phẫu thuật chiếc lưỡi xẻ làm đôi. Hiện những thay đổi trên cơ thể của cô bao gồm một số lỗ xỏ khuyên trên cơ thể, cũng như các kiểu kéo giãn mô và hình xăm trên nướu mắt...

"Trở thành người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất và thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nhất quả là điều điên rồ, nhưng tôi hào hứng về tương lai và tất nhiên là tôi chưa dừng lại ở đó" - cô Fuerzina chia sẻ./.

T.L (Theo UPI, ctpost)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực