Nâng cao niềm tự hào cho giáo viên, học sinh thông qua các hoạt động kỷ niệm

Thứ bảy, 20/04/2024 18:05
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Nhằm hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024), Trường Tiểu học Đào Duy Tùng (Đông Anh – Hà Nội) đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Các thầy cô giáo và các em học sinh được tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp quá trình hoạt động cách mạng và những cống hiến to lớn của đồng chí Đào Duy Tùng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, những đóng góp quan trọng của đồng chí đối với sự nghiệp chính trị, tư tưởng của Đảng; Tuyên truyền về những phẩm chất đạo đức cách mạng cao đẹp của đồng chí Đào Duy Tùng - nhà yêu nước chân chính, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh việc học tập tấm gương đồng chí Đào Duy Tùng của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường.

Thông qua đó, thầy và trò Trường Tiểu học Đào Duy Tùng hiểu rõ hơn về người chiến sĩ cộng sản Đào Duy Tùng - một tấm gương sáng về đạo đức cách mạng, một con người khiêm nhường, giản dị, trung thực, song lại chứa đựng một trái tim sâu nặng nghĩa tình, một bộ óc có tầm cao trí tuệ suốt đời phấn đấu cho lý tưởng cách mạng Việt Nam.

Một số hình ảnh của hoạt động tuyên truyền:

Các em học sinh được xem video về thân thế, sự nghiệp quá trình hoạt động cách mạng và những cống hiến to lớn của đồng chí Đào Duy Tùng.
Các cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường tổ chức tọa đàm về đồng chí Đào Duy Tùng.
  
Những hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh việc học tập tấm gương đồng chí Đào Duy Tùng trong tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường.
Trước đó, Liên đội trường Tiểu học Đào Duy Tùng cũng đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đội viên năm học 2023 – 2024 cho học các em học sinh khối 3 tại Nhà lưu niệm đồng chí Đào Duy Tùng. 

 

 
Sự kiện diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Thầy và trò Trường Tiểu học Đào Duy Tùng tỏ lòng thành kính, tri ân với những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng của người chiến sĩ cộng sản Đào Duy Tùng. Người chiến sĩ đã nêu một tấm gương sáng về đạo đức cách mạng, một con người khiêm nhường, giản dị, trung thực, song lại chứa đựng một trái tim sâu nặng nghĩa tình, một bộ óc có tầm cao trí tuệ suốt đời phấn đấu cho lý tưởng cách mạng Việt Nam.

T. Huyền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực