Thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng

Thứ sáu, 19/04/2024 16:28
(ĐCSVN) - Thiết thực kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024), Huyện Đoàn Đông Anh (Hà Nội) triển khai Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng – người chiến sĩ cách mạng, người con ưu tú của huyện Đông Anh - tới toàn thể đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trong và ngoài huyện.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 28/3/2024 đến ngày 28/4/2024 bằng hình thức trực tuyến trên website: https://thitructuyen-tuoitredonganh.com.vn/

Sau khi Huyện Đoàn Đông Anh phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924-20/5/2024), các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội toàn Huyện đã tích cực triển khai hưởng ứng đến từng đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân. Ngay ngày đầu tiên, đã có gần 1000 lượt thí sinh tham gia thi.

 

Đồng chí Lê Thế Chuyên, Bí thư Huyện Đoàn Đông Anh cho biết: Với 30 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi tự luận, cuộc thi có những câu hỏi xoay quanh cuộc đời, sự nghiệp, quá trình hoạt động và cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nguyên Trưởng Ban Tuyên huấn Trung ương, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lý luận hàng đầu trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Qua đó, cuộc thi sẽ giúp lan tỏa tới cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về công lao to lớn, lan tỏa lòng tự hào về người chiến sĩ cộng sản xuất sắc, người con ưu tú của huyện Đông Anh Đào Duy Tùng./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực