Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tiếp Tổng thống Ti-mo Lét-xtê

Thứ hai, 26/04/2010 20:21

(ĐCSVN) - Chiều 26/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã tiếp và nói chuyện thân mật với Tổng thống Cộng hòa Dân chủ Ti-mo Lét-xtê Hô-xê Ra-mốt Hốt-ta đang ở thăm nước ta.

 
 
Tổng thống Hô-xê Ra-mốt Hốt-ta bày tỏ vui mừng được trở lại thăm Việt Nam và được chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam; cảm ơn sự ủng hộ to lớn mà nhân dân Việt Nam dành cho nhân dân Ti-mo Lét-xtê trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ của Việt Nam về kinh nghiệm xây dựng và phát triển đất nước. Tổng thống Hô-xê Ra-mốt Hốt-ta nhấn mạnh chính sách của Ti-mo Lét-xtê coi trọng và mong muốn tăng cường quan hệ hợp tác nhiều mặt với Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực mà Việt Nam có thế mạnh như nông nghiệp, năng lượng, khai thác dầu khí và phát triển nguồn nhân lực...

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh nhiệt liệt hoan nghênh Tổng thống Hô-xê Ra-mốt Hốt-ta sang thăm Việt Nam, tin tưởng rằng chuyến thăm sẽ mở ra một giai đoạn phát triển mới trong quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước. Tổng Bí thư chúc mừng những thành tựu mà Chính phủ và nhân dân Ti-mo Lét-xtê đã đạt được trong công cuộc xây dựng đất nước và mở rộng quan hệ quốc tế; bày tỏ hài lòng trước sự phát triển nhanh chóng về hợp tác thương mại giữa hai nước và tin rằng việc ký Hiệp định khung về hợp tác kinh tế và kỹ thuật sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quan hệ hợp tác giữa hai nước phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực