Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi Khối Doanh nghiệp Trung ương

Thứ sáu, 28/09/2018 22:27
​(ĐCSVN) - 10 gương mặt xuất sắc đại diện cho gần 7.000 cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp trong toàn Khối đã tham gia tranh tài trong Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Chiều 28/9, Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức chung khảo hội thi Cán bộ Đoàn giỏi Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III.

 

Trao giải Nhất cho Nguyễn Song Linh - ảnh: HM

Trước đó, trong 2 ngày 17/8 và 21/8, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của 48 cán bộ Đoàn đến từ 25 cơ sở đoàn trực thuộc.

Tại vòng chung khảo, 10 thí sinh xuất sắc đã trải qua 4 phần thi, gồm: Chào hỏi, kiến thức, giải quyết tình huống và năng khiếu. Bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết, 10 thí sinh đã có những màn trình diễn ấn tượng thể hiện vốn kiến thức hiểu biết về Đoàn và những kỹ năng xử lý tình huống cũng như hiến kế để làm tốt công tác Đoàn, phong trào thanh niên tại đơn vị.

Tại phần thi chào hỏi, các thí sinh sáng tạo nhiều hình thức giới thiệu về bản thân và đơn vị rất sinh động, trẻ trung thông qua nhiều hình thức: Thơ, hát, hò, vè…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho Bí thư Chi đoàn 1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank Nguyễn Song Linh; 2 giải Nhì thuộc về: Dương Nhật Hoàng, Bí thư Chi đoàn Đảng – Đoàn, Ngân hàng Viettinbank, Châu Thị Hồng Nhung, Phó Bí thư Đoàn khối cơ quan Viags, Tổng Cty Hàng không Việt Nam. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

Trao giải Nhì cho 2 thí sinh: Dương Nhật Hoàng và Châu Thị Hồng Nhung - ảnh: HM

Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Vũ Đức Tú cho biết, hội thi Cán bộ Đoàn giỏi là dịp để các tổ chức Đoàn trong Khối phát hiện, tôn vinh những hạt nhân nòng cốt trong công tác Đoàn. Hội thi cũng góp phần nâng cao trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Đoàn cơ sở, đáp ứng yêu cầu của đơn vị, doanh nghiệp./.

 

Hoàng Mẫn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực