4,2 triệu cổ phiếu Bao bì Đạm Phú Mỹ chính thức lên sàn HNX

Thứ ba, 22/09/2015 15:36

Ngày 22/9/2015, 4,2 triệu cổ phiếu PMP của CTCP Bao bì Đạm Phú Mỹ đã khai trương niêm yết tại Sở GDCK Hà Nội (HNX) với giá tham chiếu 16.500 đồng/cổ phiếu. Đây là cổ phiếu thứ 20 niêm yết tại HNX trong năm 2015, nâng tổng giá trị chứng khoán niêm yết trên sàn Hà Nội đạt gần 103 nghìn tỷ đồng.

CTCP Bao bì Đạm Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại bao bì PP, PK, PE chứa phân bón, nông sản và xi măng.

Sản phẩm của PMP được cung cấp cho các đơn vị sản xuất trong nước như: Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Công ty Than Khoáng sản,... và xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Chile, Brasil, Mỹ, Costa Rica, Pháp, Bồ Đào Nha, Ukraine, Indonesia, Malaysia, Thái Lan...

Phát biểu tại Lễ khai trương giao dịch cổ phiếu, ông Phạm Văn Hiến, Chủ tịch HĐQT CTCP Bao bì Đạm Phú Mỹ cho biết, việc chính thức khai trương niêm yết cố phiếu PMP trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội là sự kiện đặc biệt quan trọng với công ty trong quá trình thực hiện công khai hóa, minh bạch hóa trong quản trị doanh nghiệp, tạo điều kiện cho cổ đông và các nhà đầu tư thực hiện tốt nhất các quyền và nghĩa vụ của mình theo quy định của pháp luật.

Đại diện Sở GDCK Hà Nội, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Phong vui mừng chào đón sự góp mặt của cổ phiếu PMP lên niêm yết tại HNX. PMP là cổ phiếu thứ 5 của ngành phân bón và là đơn vị thành viên thứ 4 của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP giao dịch trên HNX, sau CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Miền Trung.

HNX cam kết sẽ tạo mọi điều kiện, cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ để PMP tham gia thị trường chứng khoán một cách hiệu quả./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực