Nêu gương sáng về tinh thần liêm khiết không nhận hối lộ

Thứ sáu, 15/01/2010 14:43

Tổ tuần tra Cảnh sát cơ động ( CSCĐ), Công an tỉnh Thanh Hoá do Trung uý Lê Ngọc Hưng làm Tổ trưởng, cùng các tổ viên Hoàng Anh Tuấn, Phùng Tuấn Đại và Mai Văn Minh đã nêu gương sáng về tinh thần liêm khiết không nhận hối lộ, kiên quyết tấn công tội phạm.

Trong phiên tuần tra kiểm soát chiều ngày 13/1, khi Tổ tuần tra đến vị trí gần cây xăng Nhà Thờ, đường Bà Triệu, thành phố Thanh Hoá, với kinh nghiệm nghiệp vụ, Tổ trưởng Lê Ngọc Hưng cùng các chiến sĩ đã phát hiện 2 thanh niên đi xe mô tô biển kiểm soát 36M4-6010 không đội mũ bảo hiểm có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra lệnh dừng xe để kiểm tra. Khi kiểm tra giấy tờ, các chiến sĩ CSCĐ đã phát hiện trong cốp xe có 2 vam phá khoá mà các đối tượng trộm cắp thường sử dụng để trộm cắp xe máy. Đối tượng còn cất dấu trong người 1 gói tài mà, 1 tép Hê rô in cùng ống nước cất. Biết không thể trốn thoát, hai thanh niên này đã gợi ý hối lộ tổ tuần tra 10 triệu đồng để được bỏ qua. Các chiến sĩ CSCĐ đã nghiêm khắc cảnh cáo và kiên quyết bắt giữ để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan Công an, bước đầu xác minh các đối tượng là Lê Ngọc Chung, sinh năm 1987, có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và Phạm Ngọc Quỳnh, sinh năm 1988, cả 2 đều trú tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá. Xe mô tô mang biển kiểm soát 36M4 - 6010 là xe các đối tượng mới trộm cắp cùng toàn bộ giấy đăng ký, giấy phép lái xe, bảo hiểm, CMND… của anh Lê Văn Đông, huyện Thọ Xuân trước đó./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực