Chuẩn bị tốt mọi mặt để Techfest Vietnam 2022 diễn ra thành công

Thứ năm, 24/11/2022 14:27
(ĐCSVN) - Để sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (Techfest Vietnam) 2022 diễn ra thành công, tỉnh Bình Dương đã và đang tích cực chuẩn bị các công việc liên quan.
 Tnh Bình Dương họp về công tác chuẩn bị cho Techfesh Vietnam 2022 (ảnh: Phương Lê)

Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia năm 2022 (Techfesh Vietnam 2022) do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì và phối hợp với các đơn vị tổ chức.

Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo mở - Khơi nguồn tư duy mới", Techfesh Vietnam 2022 hướng tới tìm kiếm các giải pháp các lĩnh vực chịu nhiều tác động của đại dịch và có tiềm năng trong tương lai như y tế, giáo dục, năng lượng,...; giải quyết các vấn đề con người như đào tạo bồi dưỡng nhân lực để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế, nỗ lực phát huy tài năng của người Việt Nam, góp phần giải quyết công ăn việc làm, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho thế hệ tương lai; đặc biệt là nhiệm vụ khôi phục nền kinh tế hậu đại dịch và ứng dụng công nghệ xử lý các khó khăn hậu COVID- 19. Techfesh Vietnam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 02-04/12/2022 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Bình Dương.

Dự kiến Techfesh Vietnam 2022 sẽ thu hút hơn 8.000 khách tham dự đến từ 63 tỉnh thành và 20 quốc gia. Trong khuôn khổ Techfesh Vietnam 2022 diễn ra triển lãm trên 250 gian hàng các sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, khoảng 30 hội nghị, hội thảo chuyên đề về xu hướng công nghệ, kết nối đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo; chia sẻ kinh nghiệm, bài học về chuyển đổi mô hình nhằm thích ứng và bứt phá sau đại dịch… Đặc biệt là Diễn đàn chính sách quốc gia phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp Sáng tạo 2021-2025 diễn ra vào chiều ngày 03/12/2022 và Chương trình dấu ấn Techfesh 2022 diễn ra vào tối ngày 03/12/2022 là những sự kiện nổi bật và quan trọng trong các kỳ Techfesh.

Cho tới thời điểm này, Ban Tổ chức đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị mặt bằng, hậu cần, lễ tân; công tác an ninh trật tự, y tế; công tác truyền thông, quảng bá và đặc biệt là công tác chuẩn bị triển lãm hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, website giới thiệu Techfest Vietnam.

Để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng đã tổ chức họp với các đơn vị liên quan. Theo đó, tỉnh cũng yêu cầu mỗi đơn vị cần xây dựng chi tiết kế hoạch triển khai các nội dung được giao và công tác phối hợp giữa các đơn vị phải chặt chẽ hơn nữa để đảm bảo cho Techfesh Vietnam 2022 diễn ra tại Bình Dương được chu đáo, thành công và hiệu quả.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực