Đại nhạc hội "Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE" chào đón tân sinh viên Báo chí

Thứ năm, 24/11/2022 15:50
(ĐCSVN) – Vừa mới đây, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE” đã khép lại bằng một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đầy đặc sắc tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền.

“Nhật ký 20” là sự kiện chào tân sinh viên được diễn ra thường niên của khoa Kinh tế - Chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nối tiếp sự thành công của các mùa trước, Nhật ký 20 năm nay quay trở lại với chủ đề “Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE” - một chuyến phiêu lưu kỳ thú và đầy cảm xúc. Qua đó, Ban tổ chức mong muốn truyền cảm hứng, những năng lượng tích cực tới các bạn sinh viên K42 cùng thông điệp “Enjoy the experience to the fullest” (Trải nghiệm hết sức, tận hưởng hết mình).

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của chính các sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền 

Chương trình có sự góp mặt của các đại biểu đại diện phía Giám đốc Học viện, đại diện Đoàn học viện, đại diện khoa cùng các thầy cô, các cơ quan báo chí, các nhà tài trợ và đặc biệt là các bạn tân sinh viên K42.

Phát biểu chào mừng tại đêm đại nhạc hội, cô Nguyễn Thị Kim Thu, Phó Trưởng khoa Kinh tế - Chính trị cho biết: năm 2022 - 2023 đã có 187 tân sinh viên chính quy trong tổng số hơn 2000 tân sinh viên K42 đã tin tưởng lựa chọn Khoa Kinh tế - Chính trị để học tập, rèn luyện trong khi các em còn nhiều sự lựa chọn khác. “Các em hãy vững tin trên con đường mình đã chọn, hãy luôn thắp sáng ngọn lửa đam mê và không ngừng học tập, gặt hái nhiều thành công để bước vào tương lai tươi sáng. Khoa sẽ thực hiện tất cả những gì có thể làm được, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học tập, rèn luyện và trưởng thành để không phụ lòng tin của các em. Các em hãy bắt đầu với những ước mơ, học tập và rèn luyện trong năm học mới”- cô Nguyễn Thị Kim Thu nói.

Một số khách mời đang "hot" với gới trẻ cũng được mời tới biểu diễn tại Chương trình  

Được mong chờ nhất mỗi mùa Nhật ký 20 là phần nhạc hội với những tiết mục đặc sắc, độc đáo, gây ấn tượng với các bạn sinh viên đến từ trường Báo. Năm nay, Nhật ký 20 đã chiêu đãi các bạn trẻ của Học viện một bữa tiệc bùng nổ cảm xúc. Bạn Hồ Chi, lớp Truyền thông đại chúng A2,K42 bày tỏ vui mừng vì được tham dự một chương trình gala đã có những tiết mục rất đặc sắc, hoàn hảo.

Đáng chú ý, Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE còn quy tụ dàn khách mời đình đám: rapper Dế Choắt, ca sĩ Phương Ly, bộ ba DJ LOWRIDAZ - DJ ZWAYLO - MC MARCUZ./.

Tin, ảnh: Hà Phạm - Nghĩa Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực