Doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ về thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức và phụ kiện thời trang tại Ấn Độ

Thứ năm, 29/06/2023 15:19
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Tiếp tục các chương trình xúc tiến thương mại tại Ấn Độ, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã hỗ trợ đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm về hàng thủ công mỹ nghệ, trang sức và phụ kiện thời trang lần thứ 17 (IFJAS) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế India Expo Mart, vùng thủ đô New Delhi Ấn Độ.
Hội chợ triển lãm về hàng thủ công mỹ nghệ, trang sức và phụ kiện thời trang lần thứ 17 (Ảnh: T.V) 

Hội chợ IFJAS lần thứ 17 thu hút được sự tham gia của hơn 200 nhà triển lãm trong nước và quốc tế, tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, công nghệ, kỹ thuật chế tác mới, sản xuất đồ trang sức và phụ kiện thời trang.

Phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Bộ Công Thương Ấn Độ Piyush Goyal cho biết: “Thế giới đang nhìn vào Ấn Độ, chúng ta không có nhiều thời gian và phải làm việc với tốc độ nhanh hơn để tạo cơ hội và tầm nhìn cho các thế hệ tương lai, các doanh nhân trẻ, các công ty khởi nghiệp và các tổ chức kinh doanh sắp tới trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ và kim hoàn để đẩy mạnh xuất khẩu”.

Ngành chế tác trang sức, đá quý là một trong những ngành lâu đời và đóng góp lớn và kim ngạch xuất nhập khẩu của Ấn Độ. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Trong thời gian Hội chợ, sẽ diễn ra các cuộc gặp gỡ người bán – người mua, trao đổi bàn tròn giữa cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội, các doanh nghiệp, nghệ nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế tác đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ và các buổi biểu diễn thời trang.

A.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực