NAPAS triển khai chương trình “Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương”

Thứ năm, 19/10/2023 16:47
(ĐCSVN) - Trong 02 ngày 19 - 20/10/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các đối tác (Mastercard, Payoo) tổ chức chương trình “Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương”.
Ảnh minh họa (Ảnh: NP) 

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân nữ mắc ung thư vú. Toàn bộ doanh thu của chương trình sẽ được trao tặng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam như một món quà nhỏ gửi đến các “chiến binh chống ung thư” một mái tóc mới - tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và tình yêu thương để họ sống trọn một cuộc đời tỏa sáng.

Theo đó, NAPAS và các đối tác sẽ tổ chức các địa điểm check in, bán hàng đồng giá ưu đãi chỉ 50.000 đ khi mua bó hoa tươi (trị giá 150.000 đ) hoặc combo thức ăn và nước uống McDonald’s (trị giá 100.000 đ) thông qua thanh toán bằng phương thức chạm thẻ NAPAS hoặc Mastercard trong thời gian diễn ra chương trình. Địa điểm ưu đãi tại 25 điểm trong khu vực quận trung tâm thuộc TP.HCM (tòa tháp tài chính Bitexco, các cửa hàng thuộc chuỗi GS25, cửa hàng McDonald’s) và Hà Nội (Vincom Bà Triệu, AEON Mall Hà Đông, các trạm xe đạp số TNGo, cửa hàng McDonald’s). 

Thông qua chương trình nói trên, NAPAS và các đối tác mong muốn mang đến cơ hội cho khách hàng trải nghiệm cũng như khuyến khích thay đổi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó phương thức thanh toán qua thẻ chip không tiếp xúc (contactless) mang đến nhiều tiện ích, an toàn và nhanh chóng.

Ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: “Thời gian qua, NAPAS đã phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch cho khách hàng tại các điểm giao dịch. Trong đó, sản phẩm thẻ contactless với ưu điểm thanh toán nhanh chóng đang dần trở thành hình thức thanh toán phổ biến. Hợp tác giữa NAPAS và các đối tác trong chiến dịch này nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm thanh toán một chạm nhiều ý nghĩa, hướng tới trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.”

Về phía Mastercard, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia chia sẻ: “Việc hợp tác với NAPAS và Payoo lần này hướng đến mục tiêu đưa thanh toán điện tử dễ tiếp cận với người dùng, đồng thời nối dài các hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến cộng đồng, bao gồm nâng cao hiểu biết của người dân về thanh toán điện tử trong sinh hoạt hàng ngày và "tiếp sức" cho những người phụ nữ mắc ung thư vú thêm mạnh mẽ, tự tin trong cuộc sống”.

Đại diện Master Card cũng cho biết, Việt Nam là quốc gia đạt mức tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán điện tử vì người tiêu dùng cởi mở và nhiệt tình đón nhận các công nghệ mới. Điều này thúc đẩy các tổ chức tài chính từ toàn cầu đến địa phương hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm các phương thức thanh toán kỹ thuật số đang gia tăng của người tiêu dùng Việt.

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực