Sắp diễn ra Hội thảo "Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ - Thay đổi để bứt phá”

Chủ nhật, 22/10/2023 08:05
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) sẽ đồng hành cùng chuỗi sự kiện "VARs Connect Tour - Chuỗi đào tạo trực tiếp, nâng tầm Môi giới và ứng dụng giải pháp Công nghệ trong quá trình hành nghề” đầu tiên tại Đồng Nai.

Theo đó, hội thảo "Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ - Thay đổi để bứt phá” là nội dung nằm trong chuỗi sự kiện nói trên. Đây cũng là hoạt động đầu tiên được VARS triển khai tổ chức tại Đồng Nai.

Thời gian qua, hoạt động môi giới bất động sản (BĐS) đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các giao dịch, bảo đảm chất lượng hoạt động trong lĩnh vực BĐS, qua đó góp phần phát triển và ổn định thị trường.

 Hội thảo có sự tham gia của nhiều diễn giả là chuyên gia, đại diện doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS (Ảnh: BTC cung cấp)

Số liệu từ VARS cho thấy, hiện nay trên thị trường đang có khoảng hơn 300.000 người hoạt động trong ngành môi giới BĐS. Mỗi năm, đội ngũ môi giới đã kết nối hàng trăm nghìn giao dịch thành công. Tại thời điểm thị trường nóng sốt, nhiều môi giới BĐS đã có thể đổi đời, an cư lập nghiệp nhờ mua bán đất đai. Song thực tế, môi giới BĐS lại là ngành hoạt động không có rào cản, không giới hạn tuổi đời, giới tính, thậm chí là những người hoạt động tay ngang. Vì xuất phát điểm khác nhau nên mức độ cạnh tranh cũng rất khắc nghiệt nên buộc môi giới BĐS càng phải trở nên chuyên nghiệp, đặc biệt thoát xác “cò đất’, nâng tầm ảnh hưởng trong xã hội.

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo ra một bước đột phá, tác động to lớn đến tất cả các lĩnh vực trong đó có lĩnh vực BĐS. Với sự biến động, thay đổi liên tục của thị trường BĐS, môi giới phải không ngừng mở rộng tệp khách hàng, nâng cao chuyên môn tiếp cận với xu hướng công nghệ hóa và xây dựng thương hiệu cá nhân tốt thông qua các ứng dụng, phương tiện trực tuyến nhằm tạo dòng chảy khách hàng tự nhiên và dồi dào.

Tại Hội thảo tới đây, nhiều diễn giả là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực BĐS sẽ tham gia gồm:  TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch VARS; ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VARS; ông Phạm Lâm, Phó Chủ tịch VARS, Tổng Giám đốc DKRA Group; ông Trương Anh Tú, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS Danh Khôi - DKRS; ông Nguyễn Anh Kha, CEO Công ty Cổ phần Công nghệ VARS Việt Nam (VARS TECH); Luật sư Lê Trọng Thêm, Giám đốc Công ty Luật LTT & Lawyers; ông Nguyễn Văn Cường,  Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư và Phát triển MinGroup. Ngoài ra, Hội thảo còn có sự quan tâm, tham dự của hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS, các nhà môi giới, nhà đầu tư BĐS, các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình đến tham dự và đưa tin.

Tại Hội thảo lần này, các chuyên gia hàng đầu trong ngành chia sẻ, phân tích và cùng thảo luận về các chủ đề quan trọng như: Định nghĩa và quy chuẩn của một nhà Môi giới BĐS chuyên nghiệp 4.0; cách để trở thành một nhà Môi giới BĐS chuyên nghiệp; xu hướng thị trường bất động sản trong khu vực; VARS đã và đang có những hỗ trợ gì cho các nhà Môi giới BĐS thông qua các công cụ, công nghệ và kiến thức… Đồng thời, các chuyên gia cũng sẽ chia sẻ các định hướng, giải đáp về vướng mắc phát sinh trong quá trình hành nghề.

Dự kiến, Hội thảo chuyên đề “Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ - Thay đổi để bứt phá” sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới đây tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với link đăng ký tham gia: https://voz.ee/s/dang-ky-tham-du.

 

PV.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực