Thương hiệu King Coffee đã bán hàng trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale
Thứ tư, 12/07/2023 16:43 (GMT+7)
(ĐCSVN) - Vừa qua, sản phẩm King Coffee - thương hiệu Cà-phê lớn của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale- một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ.
|
Thương hiệu King Coffee đã bán hàng trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale (Ảnh: T.V) |
Thương hiệu Cà phê Việt nam King Coffee của TNI Corporation được ra mắt và chinh phục thị trường quốc tế từ nhiều năm trước. Sản phẩm King Coffee đã ra mắt ở thị trường Mỹ đã gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc…
Đến nay, King Coffee đã có kế hoạch triển khai và bán hàng trên hầu hết của các các bang tại Hoa Kỳ- và cuối tháng 5/2023 thương hiệu Cà-phê lớn này của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale- một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ, đại diện quản lý kinh doanh tại Mỹ ông Kelvin Nguyễn (Country Head in USA) cho biết.
King Coffee - Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm Cà-Phê Việt tại sự kiện do Hiệp hội Texas Restaurant Association-TRA tổ chức ngày 9-10/7/2023 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp Hoa Kỳ và quốc tế.
Đánh giá về sự thành công mới, ông Kelvin Nguyễn nhận định thêm: Phương thức phát triển thị trường và kinh doanh đa dạng các sản phẩm của King Coffee kác với nhiều công ty khác. Trong đó bao gồm: Mô hình kinh doanh gọn và linh hoạt; Kết hợp quảng bá-truyền thông; Phối hợp với các Hiệp hội, sự giúp đỡ của các cơ quan xúc tiến thương mại của Việt Nam tại nước ngoài đã đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp ; King Coffee đã có kế hoạch nhượng quyền thương hiệu; và đã bán hàng trực tiếp vào các chuỗi cung ứng lớn tại Mỹ như Costco, Food Town, Fiesta, các Asian Super Market….và đang hướng tới các chuỗi bán hàng Walmart, H.E.B trong tương lai gần.
KingCoffee cũng có mong muốn hàng thương hiệu Việt Nam được xuất khẩu, bán nhiều hơn sang Hoa Kỳ. Sẽ cùng tham gia hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam để có sự phối hợp tốt giữa các nhà xuất khẩu – nhập khẩu - phân phối cho các lô hàng lớn; Góp sức tư vấn cho các nhà đầu tư, sản xuất và hợp tác nghiên cứu và chia sẻ thông tin thị trường với các đối tác; Cùng tạo dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa có nhiều lô hàng xuất khẩu thành công sang các thị trường lớn như Hoa Kỳ, EU… trong thời gian tới.
A.N