Triển lãm quốc tế Da & Giày quy tụ nhiều doanh nghiệp đầu ngành

Thứ tư, 12/07/2023 19:03
(ĐCSVN) - Triển lãm có quy mô 800 gian hàng của các doanh nghiệp đầu ngành, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế như: Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Vương quốc Anh, Ý… và Việt Nam.
 Khai mạc Hội chợ Triển lãm quốc tế da giày lần thứ 23 (Ảnh: BCT)

Ngày 12/7, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) - quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Hội chợ Triển lãm quốc tế da giày lần thứ 23. Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng dự và cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm có quy mô 800 gian hàng của các doanh nghiệp đầu ngành, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tập trung trưng bày giới thiệu sản phẩm, nguyên phụ liệu, thiết bị máy móc, công nghệ mới phục vụ ngành da giày - túi xách như: Ấn Độ, Bangladesh, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Pakistan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc, Vương quốc Anh, Ý… và Việt Nam.

Đáng chú ý, tại sự kiện chính, Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Thành phẩm Da & Giày - lần thứ 23” diễn ra đồng thời, quy tụ các nhà sản xuất thành phẩm từ khắp nơi trên thế giới giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất, bao gồm giày dép, túi xách, sản phẩm da và phụ kiện thời trang. Các đơn vị tham gia triển lãm sẽ có dịp tiếp xúc, kết nối với người mua hàng, nhà nhập khẩu đến từ Việt Nam, khu vực ASEAN, Hoa Kỳ, châu Âu.

Doanh nghiệp tham dự có cơ hội cập nhật những xu hướng và cải tiến mới nhất trong ngành, bao gồm các loại da chất lượng cao, giày dép và máy móc thiết bị ngành da tiên tiến, máy may, thiết bị tự động hóa, hóa chất và cấu kiện, phụ kiện…

Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng đánh giá: Hội chợ triển lãm là một trong những giải pháp thực tế, thực tiễn để giúp cho doanh nghiệp ngành da giày -túi xách trực tiếp gặp gỡ, tìm kiếm đối tác tiềm năng. Cũng như cơ hội hợp tác đầu tư, xúc tiến xuất khẩu, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Được biết, Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 14/7/2023, dự kiến thu hút hơn 15.000 khách đến từ Việt Nam và các quốc gia và khu vực tham quan, giao dịch./.

A.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực