Doanh nghiệp cần sự kết nối để quảng bá sản phẩm

Chủ nhật, 14/06/2020 07:06
(ĐCSVN)- Tại chương trình, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn có ý kiến đóng góp về xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực của tỉnh. Trong đó, các doanh nghiệp cần sự kết nối và phối hợp mạnh mẽ hơn để tận dụng tốt cơ hội xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm ở thị trường trong và ngoài tỉnh.
Các doanh nghiệp chia sẻ tại Cà phê doanh nhân lần II năm 2020. 

Ngày 13/6, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đã tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân lần 2 năm 2020 với sự tham gia của lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở, ngành tỉnh và khoảng 50 doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại chương trình, các doanh nghiệp đã thẳng thắn bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn có ý kiến đóng góp về xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực của tỉnh. Trong đó, các doanh nghiệp cần sự kết nối và phối hợp mạnh mẽ hơn để tận dụng tốt cơ hội xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm ở thị trường trong và ngoài tỉnh.

Trước những ý kiến của các doanh nghiệp, lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến các chủ trương, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cùng nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch COVID-19 của tỉnh. Điều này mở ra cơ hội cho doanh nghiệp khai thác, tận dụng hiệu quả các lợi thế và ưu đãi để phát triển sản xuất, kinh doanh và góp phần vào sự phát triển chung.

Ông Lê Tiến Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang bày tỏ phấn khởi khi các doanh nghiệp của tỉnh đã có sự nỗ lực, vượt khó để ổn định sản xuất và phát triển, hơn nữa còn có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự phát triển của doanh nghiệp cũng là sự phát triển của tỉnh. Trong thời gian vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã làm tốt vai trò của mình là kết nối giữa các doanh nghiệp, kết nối doanh nghiệp với chính quyền. Mong rằng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh quá trình xây dựng chính sách có liên quan. Tỉnh sẽ lắng nghe, suy nghĩ và cân nhắc những đóng góp này để khi các chính sách đi vào thực tế sẽ phát huy hiệu quả, tác động tích cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Được biết, từ đầu năm đến nay, bên cạnh duy trì hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời điểm xảy ra dịch COVID-19, các doanh nghiệp trong tỉnh thông qua Hiệp hội Doanh nghiệp đã ủng hộ phong trào phòng, chống dịch của tỉnh với tổng số tiền trên 1,4 tỉ đồng và nhiều phần quà hỗ trợ với tổng trị giá 500 triệu đồng./.

Tin, ảnh: T. Ngọc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực