Đông đảo khách tham quan gian hàng của Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2023

Thứ năm, 23/02/2023 17:53
(ĐCSVN) - Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống Gulfood 2023 diễn ra trong các ngày 20/2 đến hết 24/2 tại Trung tâm triển lãm DWTC, Dubai, UAE. Tại đây, khu gian hàng Quốc gia Việt Nam đã tiếp đón hàng nghìn lượt khách thăm quan trong ngày đầu khai mạc và liên tiếp sau đó nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương.
Cắt băng khai trương Khu gian hàng Quốc gia Việt Nam (Ảnh: Agritrade) 

Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống Gulfood 2023 là hội chợ thường niên lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, với sự tham gia của 5.000 gian hàng đến từ 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ban tổ chức Hội chợ dự kiến lần này sẽ thu hút hơn 98.000 khách đến tham quan, giao dịch và ký kết hợp đồng. Vì vậy, đây là sự kiện được các doanh nghiệp toàn cầu đặc biệt quan tâm, là cơ hội lớn để quảng bá giới thiệu và thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm hàng hóa.

Trên cơ sở Chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2023, Agritrade tổ chức đoàn gồm 22 doanh nghiệp tham gia gian hàng tại Hội chợ với chủ đề “Những nhà chế biến thực phẩm hàng đầu từ Việt Nam” (FOODS OF VIỆT NAM).

Với 129m2 tại gian hàng M-G34, SHK Maktoum Hall, Trung tâm triển lãm DWTC, khu gian hàng Quốc gia Việt Nam nổi bật với hình thức trưng bày các sản phẩm ấn tượng, quy tụ nhiều sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu lớn như: hồ tiêu, hạt điều, gia vị, gạo, thủy sản, rau củ quả, trái cây chế biến, chè, sữa và các sản phẩm từ sữa.

Theo ghi nhận tại Hội chợ, khu gian hàng Quốc gia Việt Nam đang rất sôi động với các hoạt động giới thiệu, nếm thử sản phẩm thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan đến tìm hiểu mua sắm, giao dịch. Một số mặt hàng được khách hàng đặc biệt quan tâm như: Hồ tiêu, hạt điều, gia vị, gạo các loại, rau củ quả chế biến và đóng hộp,… được các doanh nghiệp Việt Nam nhiệt tình tư vấn quảng bá.

Diễn ra từ ngày 20 - 24/2/2023, Gulfood Dubai 2023 là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần. Ngoài ra, thông qua các hoạt động tại Hội chợ, doanh nghiệp Việt Nam còn có cơ hội tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, chế biến thực phẩm và đồ uống… Qua đó, quảng bá thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm Việt Nam đến với thị trường quốc tế./.

Hân Nguyễn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực