Gần 400 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Vietbuild

Thứ tư, 30/09/2020 22:24
(ĐCSVN) - Ngày 30/9, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Vietbuild TP Hồ Chí Minh là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đây cũng là dịp để các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, sản xuất vật liệu xây dựng trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Đồng thời, Vietbuild cũng là cơ hội tốt nhất để khách hàng tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí nội, ngoại thất, qua đó hướng đến sự hoàn thiện, tinh tế và hiện đại hơn. Đây cũng là cơ hội xây dựng ngôi nhà cho các gia đình trẻ, trang trí cho những ngôi nhà mới, cho các công trình xây dựng lớn, quy mô và hiện đại.

Triển lãm thu hút sự tham dự của gần 400 doanh nghiệp với quy mô 1.500 gian hàng. Những sản phẩm được trưng bày tại sự kiện chủ yếu thuộc các lĩnh vực như Bất động sản – Thiết bị an ninh – Cửa & phụ kiện cửa - Trang trí nội, ngoại thất - Vật liệu xây dựng… cùng các sản phẩm khác.

Triển lãm Vietbuild có sự tích cực tham gia của các nhà doanh nghiệp lớn ngành Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất. So với Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh vào tháng 9/2019, Triển lãm lần này tuy có quy mô nhỏ hơn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội áp dụng nhiều giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà.

Triển lãm đã thể hiện được sự đa dạng cùng sức sống của ngành Xây dựng tại Việt Nam mặc dù chịu ảnh hưởng tác động lớn của dịch bệnh toàn cầu COVID-19. Sức sống ấy chính là những yếu tố đáp ứng những nhu cầu về xây dựng của đất nước đang công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Các tập đoàn, doanh nghiệp đông đảo với các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia đã hội tụ tại Việt Nam, tạo cơ hội đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập hữu hiệu tại thị trường Việt Nam. Các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp có khả năng cung ứng dồi dào, phong phú các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cho công trình.

Đại diện ban tổ chức cho biết, nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng  thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao. Ban tổ chức sẽ thực hiện các chương trình như Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng, các chương trình giao lưu kết nối  giữa các Sở Ban Ngành, các  tổ chức hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa  phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển  lãm.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 4/10 với nhiều hoạt động phong phú và chương trình ưu đãi đặc biệt.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Triển lãm: 

 Trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.
 Đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng phát biểu khai mạc.
 Cắt băng khai mạc Triển lãm.
 Gian hàng đèn pha lê châu Âu .
 Gian hàng nội thất.
Tin,ảnh: Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực