Ngày 25/6 sẽ diễn ra “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2016” tại Đà Nẵng

Thứ năm, 09/06/2016 23:02
(ĐCSVN) – Thông tin này được nêu ra tại buổi họp báo giới thiệu về chương trình diễn ra sáng 9/6, tại trụ sở Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam, Hà Nội.


Họp báo giới thiệu về "Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2016". (Ảnh: HNV)

Chủ trì Họp báo là các ông: Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam; ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam; Nguyễn Quốc Khánh, Thường vụ BCH Hội Môi giới BĐS Việt Nam, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần đầu tư và phân phối DTJ.

Thực tế, nghề môi giới BĐS ở Việt Nam đã được pháp luật chính thức thừa nhận và quy định tại Luật Kinh doanh BĐS, thông qua ngày 29/6/2006. Kể từ đó, lực lượng các nhà môi giới BĐS Việt Nam đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn, gần như đóng băng của thị trường BĐS thời gian qua, lực lượng môi giới BĐS đã đóng vai trò quan trọng, góp phần không nhỏ tháo gỡ khó khăn, giúp thị trường BĐS Việt Nam ổn định, bền vững. Xuất phát từ thực tế đó, Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã thống nhất chọn ngày 29/6 hàng năm làm ngày truyền thống – Ngày hội của nghề môi giới BĐS Việt Nam. Được sự bảo trợ và chỉ đạo của Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS quyết định tổ chức chương trình “Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam” vào thứ Bảy ngày 25/6/2016, tại TP Đà Nẵng.

Theo đó, đông đảo hội viên Hội Môi giới BĐS sẽ tham dự Ngày hội. Dự kiến, Ngày hội sẽ thu hút hơn 300 sàn giao dịch BĐS có uy tín và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay cùng hơn 500 nhà môi giới BĐS có uy tín. Ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết, đây sẽ là cơ hội giới thiệu các dự án BĐS, các sản phẩm BĐS đến các sàn giao dịch BĐS uy tín và nhà môi giới BĐS; đồng thời cũng là dịp để các hội viên Hội Môi giới BĐS giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ, kết nối giữa các nhà môi giới BĐS với các chủ đầu tư cùng khách hàng trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Văn Đính Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam khẳng định: Sự kiện “Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2016” được tổ chức với mục đích thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính, tín dụng, các tổ chức cung cấp  dịch vụ, vật liệu xây dựng cũng như với các doanh nghiệp, người tiêu dùng quan tâm tới thị trường BĐS trong đó đặc biệt là vai trò kết nối của các nhà môi giới BĐS.

Ông Đính cũng nhấn mạnh, trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, trước thực trạng đang có sự dịch chuyển trong xu hướng lao động, việc tạo lập một cộng đồng những môi giới viên BĐS chất lượng, uy tín là giải pháp sống còn để nâng cao sức cạnh tranh của lao động nói chung và lao động trong thị trường BĐS nói riêng. Bởi thế, Ngày hội được tổ chức với kỳ vọng tạo dựng sân chơi cũng như diễn đàn thiết thực, bổ ích, giúp các môi giới viên hoạt động ngày càng hiệu quả./.

Việt Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực