Sắp vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn

Thứ năm, 07/03/2024 18:20
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Lễ công bố hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn, sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/3, vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn.

Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao Vũ Kim Hạnh chia sẻ thông tin tại buổi họp báo. (Ảnh: Minh Dung)

Ngày 7/3, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao đã tổ chức buổi họp báo công bố danh sách 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024.

Theo đó, Lễ công bố hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn, có chủ đề: “Doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới” sẽ diễn ra tại Hội trường Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/3 tới đây.

Lễ công bố là sự kiện đặc biệt nhất hàng năm của cộng đồng Doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao; là nơi vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn; đồng thời cũng là nơi tổ chức ngày hội hàng Việt Nam Chất lượng cao 2024, với sự tham dự, gặp gỡ của các tổ chức xúc tiến thương mại, nhà mua hàng trong nước và quốc tế.

Được biết, cuộc khảo sát năm nay tập trung cả 2 đối tượng: phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng và nhà bán lẻ và khảo sát trực tuyến như thường niên. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn bằng cả 2 hình thức cho các doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ Lễ công bố, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức một toạ đàm đề dẫn với chủ đề: “Bán hàng với công cụ và công nghệ mới với các thị trường tỷ đô” với sự tham gia của các diễn giả uy tín, có tính thực tế và thực chiến cao, kỳ vọng mang lại cho doanh nghiệp xác định rõ hướng đi phù hợp cho chiến lược kinh doanh của mình.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao cho rằng: "Hơn lúc nào hết, doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao bên cạnh việc phải luôn duy trì sản phẩm chất lượng tốt, tính toán lại về chiến lược và mô hình kinh doanh, cần quan tâm hơn việc tiếp thị và bán hàng bằng các công cụ và công nghệ mới hiệu quả hơn khi mà người tiêu dùng hiện nay sử dụng các nền tảng mạng xã hội ngày một nhiều. Thay đổi cách tiếp cận trong việc bán hàng cũng là cơ hội để hàng Việt có thể xuất khẩu sang những thị trường lớn tỷ dân"./.

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực