Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tháo gỡ khó khăn phát triển hệ thống điện

Thứ tư, 07/04/2021 22:24
(ĐCSVN) – Để triển khai hiệu quả nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức các đoàn công tác, làm việc với lãnh đạo các quận, huyện ủy và UBND các quận, huyện, để ghi nhận các ý kiến góp ý, phối hợp tháo gỡ các khó khăn vướng mắc và tăng cường sự phối hợp trong công tác quy hoạch phát triển hệ thống điện.
 Đồng chí Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty khẳng định sẽ đầu tư phát triển hệ thống điện để đáp ứng nhu cầu phát triển của huyện Cần Giờ.

Để triển khai hiệu quả nghị quyết Đại hội Đảng bộ EVNHCM nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức các đoàn công tác, làm việc với lãnh đạo các quận, huyện ủy và ủy ban nhân dân quận, huyện, để ghi nhận các ý kiến góp ý, phối hợp tháo gỡ các khó khăn vướng mắc và tăng cường sự phối hợp trong công tác quy hoạch phát triển hệ thống điện. Tính đến ngày 7/4/2021, EVNHCMC đã làm việc với 14/22 quận huyện và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo địa phương.

 Đảng ủy EVNHCMC làm việc với Huyện ủy và Ủy ban nhân dân Huyện Cần Giờ về kế hoạch phát triển hệ thống điện giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn.

Theo đó, tại buổi làm việc với lãnh đạo Huyện ủy Cần Giờ diễn ra chiều 6/4/2021, sau khi nghe đại diện Công ty Điện lực Duyên Hải báo cáo tình hình cung ứng điện trên địa bàn huyện Cần Giờ, đồng chí Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC đã thống nhất với lãnh đạo Huyện ủy Cần Giờ tăng cường phối hợp để thực hiện tốt công tác dự báo, quy hoạch, đầu tư phát triển lưới điện và giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của người dân.

Đồng chí Phạm Quốc Bảo khẳng định EVNHCMC sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ giải pháp đảm bảo cung cấp điện, đồng thời đẩy mạnh đầu tư xây dựng lưới điện để đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương. Bên cạnh đó, Tổng công ty sẽ không ngừng cải tiến, đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng như: thực hiện giao dịch trực tuyến, đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện, vận động người dân cài đặt ứng dụng CSKH EVNHCMC, thay thế điện kế điện tử kết hợp thu thập dữ liệu đo đếm từ xa.

Dịp này, Công ty điện lực Duyên Hải trao tặng 130 triệu đồng hỗ trợ thực hiện công tác an sinh xã hội của huyện Cần Giờ.

 Đồng chí Bùi Hải Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TCT Điện lực TPHCM trao đổi về định hướng phát triển hệ thống điện và chuyển đổi số trong giai đoạn 2021-2025 của Tổng công ty trong buổi làm việc với Quận ủy và UBND quận 5.

*Trong 2 ngày 6-7/3/2021, đồng chí Bùi Hải Thành, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty đã dẫn đầu các đoàn công tác làm việc với Quận ủy và UBND quận 5, quận 7.

 Đồng chí Nguyễn Đức Phú, Giám đốc Công ty điện lực Tân Thuận trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ thực hiện công tác an sinh xã hội của quận 7. (Ảnh:thanhuytphcm.vn)

Tại các buổi làm việc, lãnh đạo Tổng công ty thống nhất với lãnh đạo các quận 5, quận 7 sẽ phối hợp rà soát, đồng bộ kế hoạch phát triển của ngành điện với quy hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương, trong đó sẽ hoàn thành sớm việc ngầm hóa toàn bộ các tuyến đường trên địa bàn quận 5, mở rộng quy mô ngầm hóa trên địa bàn quận 7 đồng bộ với chương trình chỉnh trang đô thị của quận. Đồng thời, sẽ tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền, vận động sự đồng thuận của người dân, cũng như cải cách thủ tục, rút ngắn thời gian cấp phép thi công các dịch vụ điện cho khách hàng.

Đồng chí Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty cho biết: Những ý kiến đóng góp xây dựng của lãnh đạo các địa phương cũng như của người dân sẽ giúp ngành điện thành phố tiếp tục cải tiến các dịch vụ điện, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, phát triển hạ tầng ngành điện đồng bộ, thông minh và hiện đại, góp phần nâng cao độ tin cậy và đảm bảo cung cấp điện an toàn, đầy đủ và ổn định cho người dân Thành phố./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực