Triển khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trên các tuyến cao tốc

Thứ năm, 25/04/2024 15:15
(ĐCSVN) – Từ ngày 26/4, Phòng Hướng dẫn tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, đường sắt bắt đầu triển khai tổng đài 19008099 để tiếp nhận các thông tin phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội, tai nạn, ùn tắc hoặc cần trợ giúp, hỗ trợ trên các tuyến cao tốc.
 Nhiều xe nổ lốp trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn được Cảnh sát giao thông hỗ trợ cứu nạn khi tiếp nhận thông tin. (Ảnh: Nguyễn Do)

Ngày 25/4, Cục CSGT (Bộ Công an) thông tin, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an với phương châm lấy người dân làm trung tâm để phục vụ và kéo giảm tai nạn giao thông trên các tuyến cao tốc, đơn vị đã mở đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh trực tiếp từ người dân.

Cụ thể: Từ ngày 26/4, Phòng Hướng dẫn tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, đường sắt bắt đầu triển khai tổng đài 19008099 để tiếp nhận các thông tin phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội, tai nạn, ùn tắc hoặc cần trợ giúp, hỗ trợ trên các tuyến cao tốc.

Cũng theo đại diện Cục CSGT, đây là lần đầu tiên đơn vị có tổng đài tiếp nhận trực tiếp, toàn diện các thông tin từ ùn tắc, sự cố... đến trợ giúp người dân gặp sự cố trên các tuyến cao tốc.

Tổng đài sẽ giúp người dân kết nối trực tiếp với CSGT, kịp thời phản ánh những bất cập, vi phạm mà họ phát hiện, chứng kiến, ghi nhận... Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị sẽ nhanh chóng triển khai xử lý và có biện pháp trợ giúp, hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, Cục CSGT cũng tiếp tục tiếp nhận thông tin qua các đầu mối khác như các cơ quan báo chí, trang thông tin điện tử Bộ Công an, trang thông tin điện tử Cục CSGT, hệ thống trạm thu phí./.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực