Vietnam Airlines khai thác tàu bay thân rộng đường bay Hà Nội - Singapore

Thứ hai, 22/04/2024 16:28
(ĐCSVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách giữa Việt Nam và Singapore, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 trong giai đoạn cao điểm hè.
Ảnh minh họa. (Ảnh: VNA) 

Cụ thể, từ tháng 6-7/2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác máy bay thân rộng Boeing 787 cho chặng bay Hà Nội-Singapore và chiều ngược lại với tần suất 7 chuyến/tuần, giúp tăng hơn 50% lượng hành khách vận chuyển trên mỗi chuyến bay so với máy bay thân hẹp.

Trước đó, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã hợp tác với Sentosa Development Corporation-Tập đoàn lớn của Singapore để kích cầu du lịch, quảng bá điểm đến Singapore và các dịch vụ của Vietnam Airlines đồng thời mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách.

Máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787 có khả năng chuyên chở lên tới hơn 300 hành khách mỗi chuyến, được mệnh danh là “khách sạn bay” với khoang hành khách rộng rãi, tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra, cửa sổ được thiết kế lớn hơn, độ ẩm không khí và áp suất ở khoang khách được tối ưu là những ưu điểm nổi bật của dòng máy bay này.

Ghế ngồi hạng Thương gia trên Boeing 787 có thể ngả phẳng hoàn toàn để hành khách nghỉ ngơi, cùng những tiện ích bổ sung như màn hình giải trí cá nhân với hàng trăm chương trình hấp dẫn, cổng USB ngay tại ghế, ngăn hành lý lớn hơn… cũng là những tính năng được hành khách đánh giá cao.

Đáng chú ý, Boeing 787 là dòng máy bay tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và lượng khí thải gây ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực