Lào Cai: 412 đảng viên được tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng dịp 2/9

Thứ hai, 02/09/2024 09:15
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, Tỉnh ủy Lào Cai đã có quyết định tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 412 đảng viên trong toàn tỉnh.
Đồng chí Dương Đức Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại Đảng bộ xã Bảo Hà. 

Việc tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng hằng năm là sự ghi nhận những đóng góp của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Theo đó, Tỉnh ủy Lào Cai tặng Huy hiệu Đảng cho 403 đảng viên, gồm: 2 đảng viên 65 năm tuổi Đảng là đảng viên Trần Đức Khoa, Đảng bộ phường Sa Pa, Thị ủy Sa Pa và đảng viên Phạm Văn Kỳ, Đảng bộ phường Cốc Lếu, Thành ủy Lào Cai; 10 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 34 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 21 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 91 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 107 đảng viên 40 năm tuổi Đảng; 138 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Có 9 đảng viên được truy tặng Huy hiệu Đảng, gồm 3 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, còn lại là 65, 60, 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng, mỗi độ tuổi có 1 đảng viên.

Trong đó, Đảng bộ thành phố Lào Cai có 152 đảng viên được tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng; Đảng bộ huyện Bát Xát có 14 đảng viên; Đảng bộ huyện Mường Khương có 21 đảng viên...

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Mường Khương trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. 

Phát biểu tại các lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lào Cai khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là một hình thức khen thưởng của Đảng, ghi nhận công lao, đóng góp và sự hy sinh, cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng và của chi bộ, đảng bộ và cả gia đình các đồng chí đảng viên.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lào Cai mong muốn các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng; nêu cao tinh thần gương mẫu để thế hệ trẻ noi theo; phát huy trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.../.

 

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực