Du xuân trên đường hoa Nguyễn Huệ - Điểm đến quen thuộc của người dân TP Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 04/02/2022 09:56
(ĐCSVN) - Sau 3 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, theo ghi nhận của phóng viên, ngày mồng 3 Tết (tức ngày 3/2 Dương lịch) khu vực đường hoa Nguyễn Huệ đông đúc, hàng nghìn người chọn nơi đây là điểm du xuân, chụp hình.
 Đường hoa Nguyễn Huệ thu hút đông đảo người dân và du khách du xuân trong dịp đầu năm
Những linh vật hổ cao lớn thu hút sự chú ý của ngươi dân và du khách.
 Trong suốt thời gian mở cửa đến nay, đường hoa Nguyễn Huệ 2022 đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của khách tham quan về một đường hoa đẹp, thông thoáng, tạo hình linh vật ấn tượng thu hút rất nhiều khách đến tham quan và chụp ảnh, công tác tổ chức chuyên nghiệp.
Đường hoa Nguyễn Huệ là một trong những điểm đến quen thuộc của người dân TP Hồ Chí Minh và du khách mỗi dịp Tết đến xuân về. 

Trong những ngày đường hoa mở cửa, số lượng khách tham quan đã vượt 30% so với năm ngoái. Ban Tổ chức có những lúc phải tạm đóng cửa để giãn bớt số lượng khách bên trong theo yêu cầu phòng dịch. 

Trẻ em và người lớn thích thú với những loại rau, quả quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày xuất hiện tại đường hoa.
 Chiếm lĩnh ngay vị trí trung tâm ở đoạn giữa Đường hoa là không gian Thành phố Hồ Chí Minh tri ân đồng bào cả nước đã dành tình cảm tương thân, tương ái, những lực lượng tuyến đầu chống dịch đã dành trọn tâm nguyện, sự hi sinh, sát cánh cùng thành phố trong giai đoạn khó khăn nhất.
 Chương trình quyên góp “Chung tay góp sức phòng chống Covid” do Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện trên Đường hoa Nguyễn Huệ 2022 nhận được sự ủng hộ của người dân và du khách.
 Linh vật hổ oai vệ trên đường hoa Nguyễn Huệ nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân, đường hoa Nguyễn Huệ mở cửa phục vụ khách tham quan thêm 02 ngày, kết thúc vào 19g00 ngày 06/02/2022 (Mùng 6 Tết). 

 

 

 

Hoàng Mẫn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực