Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP HCM động viên các lực lượng trực Tết
Thứ tư, 02/02/2022 06:00 (GMT+7)
(ĐCSVN) - Công tác trực Tết năm Nhâm Dần tại các đơn vị trực thuộc cho thấy hiệu quả của công tác đầu tư hiện đại hóa và chuyển đổi số trong quản lý vận hành hệ thống điện và dịch vụ khách hàng. Kết quả này khẳng định Tổng công ty đã phát triển đúng hướng, toàn Tổng công ty cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành chương trình chuyển đổi số như kế hoạch đã đề ra…
|
Chủ tịch HĐTV EVNHCMC Phạm Quốc Bảo thăm tặng quà ca trực tối Giao thừa Nhâm Dần 2022 tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí iMnh (Ảnh: Đức Hùng) |
Sáng mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022, Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (ENHCMC) Phạm Quốc Bảo đã đến thăm các bộ phận trực vận hành hệ thống điện tại Công ty lưới điện cao thế TP Hồ Chí Minh, Công ty điện lực Thủ Đức và trạm 220kV CNC (khu công nghệ cao – TP Thủ Đức). Trước đó, vào tối Giao thừa, đồng chí Phạm Quốc Bảo và đồng chí Luân Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc EVNHCMC đã đến thăm Trung tâm điều độ hệ thống điện TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực TP và Đội vận hành Công ty Điện lực Sài Gòn, Công ty Điện lực Tân Bình.
Báo cáo với đồng chí Chủ tịch HĐTV Phạm Quốc Bảo, Phó giám đốc Công ty lưới điện cao thế TP Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Khanh cho biết, tình hình vận hành lưới và trạm điện cao thế trên địa bàn thành phố ổn định, công tác trực vận hành được thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo của Tổng công ty. Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng báo cao, số lượng cuộc gọi của khách hàng trong ngày cuối năm giảm so với năm trước. Bên cạnh số tổng đài viên trực ngay tại cơ quan, Trung tâm còn duy trì kết nối với một số tổng đài viên trực tại nhà. Đây là điểm khác biệt so với những năm trước nhờ vào việc ứng dụng công nghệ để tổ chức làm việc từ xa hiệu quả.
Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC Phạm Quốc Bảo hài lòng và nhấn mạnh, công tác trực Tết năm nay cho thấy hiệu quả của công tác đầu tư hiện đại hóa và chuyển đổi số trong quản lý vận hành hệ thống điện và dịch vụ khách hàng. Kết quả này khẳng định Tổng công ty đã phát triển đúng hướng, toàn Tổng công ty cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành chương trình chuyển đổi số như kế hoạch đã đề ra, để cuối năm 2022 cơ bản trở thành doanh nghiệp số theo các tiêu chí của Bộ Thông tin truyền thông đã ban hành.
|
Đồng chí Luân Quốc Hưng thăm và chụp hình lưu niệm với anh em trực vận hành lưới điện giao thừa Tết Nhâm Dần 2022 tại Công ty Điện lực Sài Gòn. (Ảnh: Đức Hùng) |
Thăm Trung tâm điều độ hệ thống điện TP Hồ Chí Minh cơ sở 2, đồng chí Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC vui vẻ biểu dương Trung tâm điều độ đã hoàn thành và đưa vào vận hành Trung tâm điều độ cơ sở 2 (site 2) – cách biệt về mặt địa lý với cơ sở (Site 1), vận hành song song và giữ vai trò một trung tâm dự phòng để đảm bảo vận hành an toàn lưới điện Thành phố trong mọi tình huống.
Thăm động viên các lực lượng trực Giao thừa, trực Tết tại các đơn vị, đồng chí Phạm Quốc Bảo lưu ý anh em tập trung, nghiêm túc, xử lý chính xác đối với các tình huống phát sinh để vận hành hệ thống điện an toàn, liên tục, hiệu quả, góp phần để người dân, khách hàng vui Tết an lành. Đó cũng chính là cách ngành điện thành phố chia sẻ với người dân sau 1 năm khó khăn, vất vả, mất mát vì đại dịch COVID-19, để cùng Thành phố hồi sinh và phát triển./.
Việt Anh