Trao 300 suất quà Tết cho người dân vùng lũ

Thứ hai, 25/01/2021 13:44
(ĐCSVN) - Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam vừa phối hợp với Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Quảng Bình đến thăm và trao tặng 300 suất quà cho người dân vùng lũ huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh.
Bà con rất vui mừng khi nhận được tình cảm từ cán bộ NHCSXH 

Nhằm động viên, chia sẻ với người dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Quảng Bình, cán bộ, viên chức và người lao động NHCSXH đã trao tặng hơn hơn 300 suất quà cho các hộ dân tại xã Phong Thủy, huyện Lệ Thủy và xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND xã Phong Thủy huyện Lệ Thủy, cho biết: “Người dân cùng cán bộ tại các địa phương cảm kích, trân trọng trước những tình cảm và sự hỗ trợ kịp thời của Công đoàn NHCSXH. Người dân các địa phương hy vọng với những phần quà nhận được sẽ nhanh chóng ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn trước mắt, đón Tết cổ truyền dân tộc trong âm no, hạnh phúc”.

Đoàn trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo tại xã Duy Ninh 

Đón nhận quà tết từ Công đoàn NHCSXH tặng, bà Nguyễn Thị Minh ở thôn Hiển Vinh, xã Duy Ninh huyện Quảng Ninh tâm sự: “Chồng tôi mất sớm, con còn nhỏ lại ốm đau nên gia đình rất khó khăn. Đợt lụt lịch sử gia đình mất trắng diện tích hoa màu và thiệt hại tài sản. Tôi đang lo lấy tiền đâu sắm tết thì được Công đoàn NHCSXH về trao quà. Tôi vui lắm!”.

Tại buổi trao quà, Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Lê Thị Đức Hạnh, chia sẻ: “Trong các đợt mưa lũ vừa qua, Công đoàn NHCSXH đều kịp thời chia sẻ với những khó khăn với người dân nhằm khắc phục hậu quả thiên tai; thường xuyên quan tâm đến công tác an sinh xã hội, chăm lo cuộc sống cho người nghèo. Để người dân vùng lũ có được đón tết đầy đủ, ấm no hơn, Công đoàn NHCSXH đã cử các Đoàn công tới các địa phương khó khăn, ủng hộ quà cho người dân ăn tết. Món quà tuy không lớn nhưng phần nào động viên, hỗ trợ bà con tiếp tục có động lực vượt qua khó khăn, đón tết Tân Sửu đoàn viên, đầm ấm”./.

Tin, ảnh: Tuấn Ngọc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực