Lễ viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu tại Côn Minh, Trung Quốc

Thứ sáu, 14/08/2020 22:32
(ĐCSVN) - Ngày 14/8/2020, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Côn Minh, Trung Quốc tổ chức trọng thể Lễ viếng và mở sổ tang nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.
 Cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán thành kính mặc niệm nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Đại diện các cơ quan Đảng, Chính quyền, Nhân đại, Chính hiệp, Ban Ngoại vụ và Hội Hữu nghị tỉnh Vân Nam và TP Côn Minh, các Cơ quan đại diện ngoại giao các nước tại TP Côn Minh cùng đông đảo cộng đồng người Việt Nam tại Vân Nam, Trung Quốc đã tham dự Lễ viếng.
 
Thay mặt toàn thể cán bộ và nhân viên Tổng Lãnh sự quán, Tổng Lãnh sự Nguyễn Trung Hiếu bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. Trong không khí thành kính và trang nghiêm, toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những đóng góp to lớn của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cho sự nghiệp xây dựng Đảng và phát triển đất nước; nguyện học tập tấm gương phấn đấu một lòng vì đất nước, vì nhân dân của nguyên Tổng Bí thư.

Để tưởng nhớ nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Côn Minh mở sổ tang và treo cờ rủ trong hai ngày 14 và 15/8/2020./.


Minh Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực