​Xe khách lao xuống vực, nhiều người thoát nạn

Thứ sáu, 13/12/2019 19:47
(ĐCSVN) - ​Xe khách 54 chỗ lao xuống vực ở Đà Lạt (Lâm Đồng), nhiều người thoát nạn; Ít nhất 25 người bị thương trong vụ nổ lớn tại 1 tòa nhà chung cư ở Đức… là một số tin tức trong nước và thế giới đáng chú ý diễn ra trong ngày 13/12.

 Xe khách 54 chỗ lao xuống vực, nhiều người thoát nạn

Vào khoảng 13 giờ ngày 13/12, tại khu vực dốc lên Thiền viện Trúc Lâm (phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), một chiếc xe khách 54 chỗ bị mất phanh và lao xuống vực. Rất may, toàn bộ 15 hành khách trên xe may mắn thoát nạn.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Đặng Tuấn/TTXVN) 

Vụ tai nạn làm phương tiện hư hỏng một phần, một số người bị trầy xước do kính vỡ. Nhiều người rất hoảng sợ. Thời điểm xảy ra tai nạn, ôtô có 15 hành khách đi tham quan tại TP Đà Lạt.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng tiến hành phân luồng giao thông để tránh ùn tắc và không cản trở việc cứu hộ, đưa một số hành khách về Đà Lạt để sau đó quay lại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã kéo được chiếc xe gặp nạn lên khỏi vực.

Ít nhất 25 người  bị  thương trong vụ n lớn tại 1 tòa nhà chung cư ở Đức

Ngày 13/12, nổ lớn đã xảy ra tại một chung cư ở thành phố Blankenburg (Blan-ken-buốc), thuộc bang Sachsen-Anhalt (Dắc-den An-han), miền Đông nước Đức.

leftcenterrightdel
Hình ảnh hiện trường vụ nổ được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: RT/Twitter 

Số liệu thống kê ban đầu cho thấy, vụ nổ khiến ít nhất 25 người bị thương, và hiện đã có thông tin về người thiệt mạng trong vụ nổ, song chưa được xác nhận. Cảnh sát địa phương không loại trừ khả năng số thương vong có thể còn tăng cao do còn nhiều người mắc kẹt trong tòa nhà.

Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy những cột khói đen thoát ra từ các cửa sổ ở tầng 2 của tòa nhà 5 tầng cũ kỹ này.

Toàn bộ người dân sống tại chung cư đã được sơ tán để đảm bảo tính mạng, trong khi lực lượng cứu hộ đang khẩn trương tiến hành các công tác tìm kiếm và giải cứu người bị nạn.

Nguyên nhân vụ nổ hiện đang được điều tra làm rõ./.

PC (tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực