Chùa Ba Vàng tặng 320 suất quà tết cho bà con vùng dân tộc thiểu số huyện Bình Liêu (Quảng Ninh)

Thứ hai, 17/01/2022 10:58
(ĐCSVN)- Ngày 15/1/2022 ,chùa Ba Vàng phối hợp với Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức Chương trình “Tết ấm vùng cao - Trao quà Tết - Gắn kết yêu thương” tại huyện Bình Liêu - tỉnh Quảng Ninh.
leftcenterrightdel
Chùa Ba Vàng tặng 320 suất quà tết cho bà con vùng dân tộc thiểu số huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) với trị giá 438.000.000 đồng.

 

Tham dự chương trình, có sự có mặt của Đại Đức Thích Trúc Thái Minh và chư Tăng chùa Ba Vàng; ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng Biên tập Báo Dân tộc và Phát triển; ông Phạm Văn Tuấn - Phó Ban Phong trào Dân tộc và Tôп gіáо tỉnh Quảng Ninh; ông Nguyễn Đức Việt - Chuyên viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh cùng một số lãnh đạo sở, ngành của tỉnh.

leftcenterrightdel
 Đại Đức Thích Trúc Thái Minh đến tận nơi trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

Thấu hiểu những khó khăn của đồng bào dâп тộс nơi biên thùy xa xôi, với tấm lòng từ bi, tại chương trình, Đại đức Thích Trúc Thái Minh và chư Tăng chùa Ba Vàng đã trao tặng 320 suất quà Tết  cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn trên địa bàn 6 xã: Hoành Mô, Đồng Tâm, Húc Động, Vô Ngại, Lục Hồn và thị trấn huyện Bình Liêu. Tổng giá trị phần quà là 438 triệu đồng. Trong đó 300 suất quà trị giá 1.200.000 (300.000 đồng tiền mặt và quà tặng) cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số và 20 suất quà cho 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn (3 triệu đồng tiền mặt và quà tặng).

leftcenterrightdel
 Với những món quà ý nghĩa hy vọng sẽ góp phần giúp cho những hộ nghèo, khó khăn huyện Bình Liêu đón một cái tất đầm ấm, vui tươi

Đón một mùa xuân mới, dẫu còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng khi được nhận các phần quà, người dân nghèo vùng cao Bình Liêu đều cảm thấy vui mừng, phấn khởi khi được sự quan tâm của chùa Ba Vàng. Mong rằng, những món quà ý nghĩa sẽ góp phần giúp đồng bào dân tộc thiểu số có được cái tết đầm ấm, an vui.

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực