Chùa Ba Vàng trao tặng 1000 hộp sữa cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Ninh

Thứ năm, 30/12/2021 17:06
(ĐCSVN)- Ngày 30/12/2021, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB MTTQVN) tỉnh Quảng Ninh, Đại đức Thích Trúc Thái Minh - Trụ trì chùa Ba Vàng cùng đại diện chư Tăng bổn tự đã trao tặng 1000 hộp sữa bột thương hiệu Nutrico trị giá 700 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
 Chùa Ba Vàng trao tặng 1000 hộp sữa cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Ninh

 Số sữa này sẽ được phân bổ đều đến UB MTTQ thị xã Đông Triều, thị xã Quảng Yên, TP. Uông Bí, và TP. Hạ Long để trao tặng cho trẻ em thuộc hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid- 19 trên địa bàn.

ông Hoàng Đức Hạnh - Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại lễ trao tặng 

Nhân dịp này, Đại đức Thích Trúc Thái Minh đã thay mặt chư Tăng Ni, Phật tử chùa Ba Vàng ủng hộ 100 triệu đồng cho hộ nghèo, cận nghèo, người gặp khó khăn bởi dịch bệnh nhân dịp Tết Nhâm Dần trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

 Chương trình có sự chung tay của các phật tử Chùa Ba Vàng

Thay mặt cho các lãnh đạo, đón nhận phần quà, ông Hoàng Đức Hạnh - Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã rất cảm động và bày tỏ sự trân trọng đối với tấm lòng của chư Tăng Ni, Phật tử chùa Ba Vàng. Ông đã gửi lời cảm ơn tới sự chung tay, góp sức của chùa Ba Vàng trong các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn suốt những năm qua.


 
QH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực