Quảng Ninh xử phạt các cơ sở kinh doanh không chấp hành quy định phòng, chống dịch

Chủ nhật, 31/01/2021 22:05
(ĐCSVN) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh, từ 7h30’ sáng ngày 31/1, các lực lượng chức năng của TP Hạ Long đã ra quân xử phạt các cơ sở kinh doanh không chấp hành quy định trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.
leftcenterrightdel
 Quảng Ninh thực hiện phun khử khuẩn với các cơ sở cố tình vi phạm.
  (Ảnh: Sở TTTT cung cấp)

Qua kiểm tra, ngay trong sáng nay, trên địa bàn thành phố đã có 5 cơ sở kinh doanh vi phạm những quy định trong công tác phòng, chống dịch bị các lực lượng chức năng tiến hành lập rào chắn, phun tiêu độc khử trùng vào toàn bộ hàng quán để đảm bảo an toàn và lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

Trong đó, có cửa hàng bán phở do để đông người vào ăn đã bị UBND phường Hồng Hải lập biên bản, xử phạt 15 triệu đồng và đình chỉ kinh doanh cho đến khi có thông báo được phép mở cửa trở lại.

Trước khi ra quân tiến hành xử phạt, các đơn vị chức năng của thành phố Hạ Long đã liên tục phát loa thông báo và nhắc nhở các cơ sở kinh doanh phải đảm bảo các quy định của Chính phủ và của tỉnh trong công tác phòng, chống dịch. Vì vậy, đối với những trường hợp cố tình vi phạm, thành phố sẽ làm rất mạnh tay để có thể khoanh vùng, dập dịch sớm; đảm bảo cho người dân có thể đón Tết trong an toàn.

Trước đó Quảng Ninh cũng đã ra quân kiểm tra và xử phạt một số cửa hàng điện máy vi phạm quy định về phòng chống dịch. Với quyết tâm của các cơ quan, ban,ngành trong phòng chống dịch, Quảng Ninh hy vọng sẽ nhanh chống khoanh vùng, dập dịch trước tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực