Tăng Ni Phật tử Chùa Ba Vàng hiến máu nhân đạo

Thứ hai, 06/12/2021 13:00
(ĐCSVN)- Nhằm lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp,ngày 04/12/202, chùa Ba Vàng tổ chức chương trình “Hiến máu - Tăng Ni Phật tử Chùa Ba Vàng chung tay vượt qua đại dịсн”.
“Hiến máu - Tăng Ni Phật tử Chùa Ba Vàng chung tay vượt qua đại dịch”  

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Với tinh thần "Phật Pháp đồng hành cùng dân tộc" cũng như trách nhiệm với cộng đồng,chùa Ba Vàng tổ chức chương trình “Hiến máu - Tăng Ni Phật tử Chùa Ba Vàng chung tay vượt qua đại dịch”. Chương trình đã được sự thống nhất, ủng hộ của chính quyền TP Uông Bí cũng như sự kết hợp, hỗ trợ nhiệt tình của bện viện Việt Nam- Thụy Điển.

Tại lễ khai mạc, Đại đức Thích Trúc Thái Minh chia sẻ: “Hiến máu sẽ đem lại cho ta niềm vui vì được giúp đỡ ai đó đang cần lượng máu quý giá, mà nếu như không có nó họ không thể tồn tại tiếp trên cuộc đời này. Thật vui khi được cứu sống mạng người! Vì thế, mỗi chúng ta nên nhân nhiều niềm vui ấy bằng cách sẵn sàng hiến máu tình nguyện khi có thể.”

Tham gia ngày hội hiến máu này, chư Tăng Ni, Phật tử chùa Ba Vàng đã thực hiện các biện pháp đảm bảо an toàn dịcн bệпh, sẵn sàng trao đi “giọt máu quảng kết thiện duyên” để phục vụ cho сấр сứц và điều trị người bệnн.

Chương trình đã được diễn ra trong không khí vui tươi và ý nghĩa. Hoạt động hiến máu không chỉ đem lại niềm vui cho người được hiến máu mà còn mang đến niềm hạnh phúc cho người hiến máu. Bởi máu từ trái tim ta sẽ truyền đến trái tim, mang theo tình yêu thương bao la tới mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

Văn nghệ Chào mừng 
 Một giọt máu cho đi một tấm lòng ở lại
 Các tăng ni tích cực hưởng ứng cuộc vận động
Các phật tử tham gia hiến máu

Tin, ảnh: HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực