Các xạ thủ bắn tỉa bước vào thi đấu giai đoạn 1 của nội dung "Xạ thủ bắn tỉa"

Thứ ba, 31/08/2021 22:44
Ngày 31/8, sau Lễ khai mạc Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) năm 2021 tại Việt Nam, các vận động viên (VĐV) đã bước vào thi đấu giai đoạn 1 của nội dung "Xạ thủ bắn tỉa".

Khai mạc các nội dung thi đấu Army Games 2021 tại Việt Nam

Thượng cờ các quốc gia tham dự Army Games 2021 tại Việt Nam

 Kiểm tra lại súng, kính ngắm và chuẩn bị đạn

Tham gia tranh tài tại nội dung “Xạ thủ bắn tỉa” có đội tuyển 7 quốc gia, gồm: Việt Nam, Nga, Belarus, Lào, Bangladesh, Venezuela và Uzbekistan. Riêng nước chủ nhà Việt Nam có 2 đội tuyển thi đấu là Thăng Long và Long Bình. Tuy nhiên, chỉ có Đội tuyển Thăng Long được tính thành tích thi đấu. Các VĐV sẽ phải chinh phục tổng cộng 13 bài bắn trong 4 giai đoạn thi đấu.

 Thượng tướng Nguyễn Tân Cương cùng các đại biểu tham quan khu vực thi đấu và động viên các xạ thủ.

Đến kiểm tra và động viên các tuyển thủ tham gia nội dung “Xạ thủ bắn tỉa”, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng gửi lời chúc các tuyển thủ bình tĩnh, tự tin, phát huy sở trưởng để giành thành tích cao trong cuộc thi lần này.

 Xạ thủ của đội tuyển Quân đội nhân dân Việt Nam khai hỏa

Trong sáng 31/8, các xạ thủ thực hiện 3 bài bắn thuộc Giai đoạn 1 - Thi cá nhân. Ở bài bắn số 2, trong thời gian không quá 3 phút, với 10 viên đạn, mỗi xạ thủ sẽ phải tiêu diệt mục tiêu là bia số 4 ở cự ly từ 300m đến 500m. Kết quả quả chung cuộc trong bài bắn này, VĐV Nguyễn Vũ Phương của đội tuyển Việt Nam đứng đầu với thành tích 74 điểm; đứng thứ hai là VĐV Luis Ignacio Vegas Cabrera của đội tuyển Venezuela với 61 điểm.

 Ngoài trọng tài còn có tổ thư kí và xạ thủ, huấn luyện viên của các đội chứng kiến quá trình tính thành tích của xạ thủ.
 Các xạ thủ của Bangladesh trao đổi rút kinh nghiệm sau khi bắn xong bài bắn số 2.

Các VĐV bắn tỉa thi đấu liên tục và hoàn thành Giai đoạn 1 vào tối ngày 31/8./.

Theo Báo QĐND

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực