Đắk Nông gương mẫu đi đầu trong tổ chức thực hiện Đề án 06 của Chính phủ

Thứ tư, 14/06/2023 20:14
(ĐCSVN) - Đó là đánh giá của đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tại hội nghị công bố hoàn thành cấp Căn cước công dân (CCCD) cho 100% công dân đủ điều kiện và đánh giá kết quả thực hiện Đề án 06 của Chính phủ được tổ chức vào chiều 14/6.
 Quang cảnh Hội nghị. (Ảnh: HL)

Tại hội nghị, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả triển khai Đề án 06 của Chính phủ. Theo đó, bám sát chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Đắk Nông, Công an tỉnh đã chủ động triển khai nhiều giải pháp đột phá, linh hoạt, sáng tạo, phát huy được sức mạnh của toàn lực lượng, huy động được sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trên toàn địa bàn. Bằng việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, linh hoạt các giải pháp, với phương châm “Làm hết việc, không hết giờ”, làm việc xuyên ngày, xuyên đêm, không có ngày nghỉ, ngày lễ “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để rà soát, làm sạch dữ liệu, mời công dân đi làm CCCD... 

Tính đến ngày 29/5/2023, Công an tỉnh Đắk Nông đã hoàn thành cấp CCCD cho 100% công dân đủ điều kiện trên địa bàn toàn tỉnh, vượt thời gian cam kết với Bộ Công an và hoàn thành trước lộ trình của Bộ Công an hơn hai tháng.

Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông khen thưởng lực lượng Công an tỉnh. (Ảnh: HL)

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông ghi nhận, biểu dương toàn lực lượng Công an tỉnh đã thực hiện tốt cả hai vai trò thường trực tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương và gương mẫu đi đầu trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Đề án 06. Kết quả này góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về an ninh, trật tự, thúc đẩy các ứng dụng phục vụ chuyển đổi số quốc gia, tạo nền tảng để người dân sớm được hưởng những tiện ích thiết thực do thẻ CCCD mới mang lại. 

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã trao Thư khen và tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 6 cá nhân. Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cấp CCCD./.

Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực