Đoàn công tác trên Tàu buồm 286 mặc niệm nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Thứ sáu, 03/05/2019 11:22
(ĐCSVN) - Đúng 7 giờ 00 phút thủy thủ Tàu buồm 286 đã treo cờ rủ cùng với cờ Tổ quốc trên boong thượng của tàu và vị trí tập kết trên cảng. Cán bộ, giảng viên, học viên và thủy thủ đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn lớn lao của nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Đại tướng Lê Đức Anh đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước cũng như đối với Quân đội, Hải quân nhân dân Việt Nam.

Sáng 3/5, tại cảng Tanjung Priok, Thủ đô Jakarta, Indonesia, Đoàn công tác trên Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thuộc Học viện Hải quân Việt Nam đang có chuyến công tác thăm và giao lưu với Hải quân Indonesia đã tổ chức Lễ mặc niệm Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Đoàn công tác dành một phút tưởng niệm Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Đại tá Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Học viện Hải quân, Trưởng đoàn công tác chủ trì buổi lễ. Đúng 7 giờ 00 phút thủy thủ Tàu buồm 286 đã treo cờ rủ cùng với cờ Tổ quốc trên boong thượng của tàu và vị trí tập kết trên cảng. Cán bộ, giảng viên, học viên và thủy thủ đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn lớn lao của nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước nói chung cũng như đối với Quân đội, Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.

Cờ rủ được lên cùng với cờ Tổ quốc trên Tàu buồm 286 trong thời gian quốc tang

Đoàn công tác trên Tàu buồm 286 thực hiện tổ chức quốc tang, treo cờ rủ theo quy định. Trong những ngày qua, Đoàn công tác trên Tàu buồm 286 thông qua mạng Internet đều dõi theo nhiều bài báo, thước phim nói về cuộc đời sự nghiệp của nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh./.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng (Gửi từ Jakarta, Indonesia)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực