Tuổi trẻ Quân đội tự hào tôn vinh truyền thống 80 năm QĐND Việt Nam Anh hùng

Thứ tư, 16/10/2024 14:58
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Sáng 16/10, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024 khu vực phía Bắc sau 3 ngày diễn ra sôi nổi. Trung tướng Lê Quang Minh, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam dự Lễ bế mạc và trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.
 Trung tướng Lê Quang Minh trao Bằng khen của Tổng cục Chính trị tặng 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia tổ chức hội thi

Tham gia hội thi 31 đội đến từ các cơ quan, đơn vị và lực lượng kết nghĩa đã mang đến cho hội thi những chương trình tuyên truyền đặc sắc, mang đậm dấu ấn đặc sắc của tuổi trẻ quân đội. Ban Tổ chức đánh giá cao phần thể hiện của các đội khi đã xây dựng được kịch bản bám sát chủ đề, có hàm lượng thực tiễn cao, mang đậm tính thời sự do tính cổ vũ khích lệ, hiệu triệu, thể hiện tính Đảng, tính quần chúng, tính khoa học và tính chiến đấu cao; bám sát nhiệm vụ chính trị, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các cơ quan, đơn vị. Nhiều đồng chí tuyên truyền viên có phong cách thể hiện tốt, làm chủ sân khấu, có chất giọng truyền cảm hấp dẫn thu hút người nghe. Các đội thi đã khéo léo truyền tải niềm tự hào về truyền thống 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành  của Quân đội nhân dân Việt Nam gắn với truyền thống của đơn vị, địa phương; truyền thống đoàn kết, gắn bó máu thịt với nhân dân.

 Các đội thi được nhận Cờ đơn vị Xuất sắc
 50 đồng chí tuyên truyền viên trẻ có thành tích xuất sắc được tặng Bằng khen của Tổng cục Chính trị

Tại Lễ bế mạc, 29 đội thi được nhận Cờ đơn vị Xuất sắc, 2 đội thi nhận Cờ đơn vị kết quả tốt, 50 đồng chí tuyên truyền viên trẻ có thành tích xuất sắc được tặng Bằng khen. Ban Tổ chức cũng đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia tổ chức hội thi./.

Hồng Pha

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực