BIDV khuyến mại gần 20 tỉ đồng mừng ngày thành lập

Thứ năm, 21/04/2016 21:22
(ĐCSVN) - Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin dùng sản phẩm, dịch vụ của mình, từ ngày 20/4-30/6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình khuyến mại tổng thể nhân kỷ niệm 59 năm thành lập với tổng giá trị gần 20 tỉ đồng.

Chương trình “Cảm ơn bạn”, BIDV muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã đồng hành cùng BIDV

Qua thông điệp của chương trình “Cảm ơn bạn”, BIDV muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã đồng hành cùng BIDV trong suốt thời gian qua bằng các ưu đãi hấp dẫn hướng tới quyền lợi của các khách hàng.

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng có cơ hội tận hưởng ưu đãi hấp dẫn đến từ các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân như: Gửi tiết kiệm, cho vay, chuyển tiền kiều hối, thẻ, ngân hàng điện tử , khách hàng quan trọng… Cụ thể, đối với khách hàng gửi tiền, BIDV dành tặng hơn 590.000 giải thưởng với tổng giá trị gần 20 tỷ đồng. 

Thêm vào đó là các ưu đãi lớn về lãi suất, về quà tặng cho các khách hàng khi vay vốn tại BIDV. Khách hàng nhận tiền kiều hối Việt Nam - Đài Loan qua kênh BIDV-CUB cũng sẽ nhận được 50.000đ/giao dịch trong thời gian này. Ngoài ra các ưu đãi phí hoặc tiền mặt hấp dẫn cũng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ khác như Ngân hàng điện tử, Thẻ tín dụng, Khách hàng quan trọng…

Đặc biệt hơn nữa, khi khách hàng đến giao dịch vào 02 ngày vàng tri ân 25 và 26/4/2016, sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng có giá trị từ chương trình.

Minh Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực