Sở Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành ký biên bản hợp tác

Thứ sáu, 19/08/2016 09:38
(ĐCSVN) - Ngày 18/8, tại TP.Hồ Chí Minh. Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố (HOSE) và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTT) đã tổ chức buổi lễ ký Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MoU) với mục đích thực hiện những cam kết liên quan đến việc khai thác thế mạnh của mỗi bên và triển khai có hiệu quả các nội dung ký kết.

 


Hình ảnh tại Lễ Ký kết (Ảnh: H.Y)

MoU giữa HOSE và NTT có nội dung hợp tác trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đào tạo, truyền thông, phát triển thương hiệu. Việc hợp tác đa dạng trên nhiều lĩnh vực thể hiện mong muốn của hai bên trong hợp tác và phát triển toàn diện, hiệu quả, cung cấp, bổ sung kiến thức đối với các chủ đề về kinh tế xã hội, tài chính – ngân hàng, chứng khoán.

Tại lễ ký kết, HOSE và NTT tin tưởng việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hai bên trong việc trao đổi thông tin, tăng cường hợp tác về các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, qua đó tạo tiền đề khai thác thế mạnh giữa hai bên, triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung./.

 

 

M.P
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực