Hải Dương: Dự án cải tạo, nâng cấp lưới điện hạ áp nông thôn cơ bản hoàn thành giai đoạn 1

Thứ năm, 07/07/2011 16:04

Dự án được triển khai tại 52 xã và đơn vị cơ sở thuộc các huyện Ninh Giang, Gia Lộc, Kim Thành, Kinh Môn và thị xã Chí Linh với tổng chiều dài 1.124 km đường dây.

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương ngày 16-6 cho biết, Dự án cải tạo, nâng cấp lưới điện hạ áp nông thôn giai đoạn 1 thực hiện từ tháng 9 - 2010 đến nay cơ bản đã hoàn thành.

Dự án được triển khai tại 52 xã và đơn vị cơ sở thuộc các huyện Ninh Giang, Gia Lộc, Kim Thành, Kinh Môn và thị xã Chí Linh với tổng chiều dài 1.124 km đường dây. Dự án thực hiện xây mới và cải tạo đường dây 0,4KV, chuyển đấu nối hệ thống công tơ 1 pha và công tơ 3 pha từ hệ thống lưới điện cũ sang hệ thống lưới điện sau cải tạo. Tổng kinh phí đầu tư gần 155 tỷ đồng. Đến nay đã thực hiện xong phần đúc móng và dựng cột. Phần kéo dây thực hiện được 90 - 95% khối lượng công việc. Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đang cùng các địa phương, đơn vị thực hiện dự án khẩn trương hoàn thành các phần việc, phấn đấu trong tháng 7 hoàn thành giai đoạn 1 cải tạo nâng cấp điện hạ áp nông thôn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực