Khởi công Tiểu dự án Cải tạo lưới điện phân phối Ninh Hòa – Khánh Hòa

Thứ hai, 24/11/2014 08:33

(ĐCSVN) - Ngày 23/11, tại xã Ninh Xuân, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức lễ Khởi công Tiểu dự án Cải tạo lưới điện phân phối Ninh Hòa – Khánh Hòa.

   Lễ Khởi công Tiểu dự án Cải tạo lưới điện phân phối Ninh Hòa – Khánh Hòa.

Tiểu dự án Cải tạo lưới điện phân phối Ninh Hòa – Khánh Hòa, thuộc dự án phân phối hiệu quả (DEP), được đầu tư bằng guồn vốn vay của Ngân hàng thế giới (WB) và với đối ứng của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa. EVNCPC là chủ đầu tư dự án; Ban QLDA lưới điện miền Trung là đơn vị quản lý điều hành dự án.

Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Xuân Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết; “ Công trình cải tạo lưới điện phân phối Ninh Hòa có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc đảm bảo cung cấp điện năng cho các khu dân cư, nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần nhân dân theo chủ trương của Đảng và Nhà nước, đáp ứng tốc độ phát riển kinh tế xã hội của địa phương. Công trình này, sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo cung cấp điện năng cho các khu dân cư đê nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần của người dân, góp phần trong sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Chúng tôi, sẽ đề nghị các xã có lưới điện đi qua, các xã sẽ cùng cùng phối hợp với các đơn vị thực hiện thi công chặt chẽ và hỗ trợ với chủ đầu tư tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, đảm bảo về môi trường, an ninh trật tự tại địa phương…”

Về phía chủ đầu tư ông Lê Kim Hùng, Phó Tổng giám đốc EVNCPC đã; cam kết thực hiện nghiêm túc việc đầu tư xây dựng công trình đúng tiến độ và các quy định đầu tư xây dựng, đảm bảo chất lượng và an toàn. Chúng tôi sẽ chỉ đạo sát sao và kịp thời đối với các đơn vị quản lý dự án, đơn vị tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công, quản lý vận hành và các đơn vị có liên quan để tập trung nhân lực, thiết bị tốt nhất nhằm hoàn thành công trình an toàn, chất lượng đúng tiến độ.

Dự án cải tạo lưới điện phân phân phối Ninh Hòa là dự án có ý nghĩa đặc biệt, đáp ứng nhu cầu cung cấp điện ngày càng tăng của phụ tải khu vực thị xã Ninh Hòa; nâng cao hiệu quả và khả năng cung cấp, độ tin cậy của hệ thống phân phối điện năng cũng như hiệu quả sử dụng điện; tạo tiền đề phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực