Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNCPC triển khai tính năng Số điện thoại gia đình

Thứ năm, 19/09/2019 10:46
Tính năng “Số điện thoại gia đình - Family Phone Group” nhằm bổ sung các số điện thoại liên quan đến chủ hộ trên website: https://cskh.cpc.vn. Các thành viên trong hộ gia đình sau khi đã đăng ký số điện thoại với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung sẽ nhận được thông báo về tình trạng mất điện giống như chủ hộ khi gọi đến tổng đài CSKH 19001909.
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNCPC triển khai tính năng Số điện thoại gia đình - Family Phone Group 

Trước đây, các thông tin của khách hàng do Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung lưu trữ chỉ bao gồm thông tin cá nhân của chủ hộ sử dụng điện, dẫn đến những trở ngại trong công tác trao đổi thông tin giữa điện thoại viên (ĐTV) và các khách hàng đang sử dụng chung đồng hồ điện với chủ hộ.

Việc bổ sung các số điện thoại liên quan sẽ đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, nâng cao hiệu quả giải quyết sự vụ về điện đồng thời tăng khả năng nhận diện khách hàng của ĐTV Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung thông qua các số điện thoại đã được ghi nhận tại hệ thống của Trung tâm.

Bên cạnh đó, các số điện thoại liên quan do khách hàng cung cấp còn là nguồn dữ liệu đầu vào quan trọng cho các tính năng, tiện ích khác hiện có hoặc sẽ được phát triển trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Để bổ sung thêm số điện thoại liên quan đến chủ hộ sử dụng điện, khách hàng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website: https://cskh.cpc.vn.
Bước 2: Chọn mục “Đăng nhập”, điền thông tin vào ô “Tên người dùng” và ô “Mật khẩu”. Sau đó, ấn phím “Đăng nhập” bên dưới ô “Mật khẩu”.
Bước 3: Tìm khu vực “Thông tin khách hàng” và nhấn vào nút “Số điện thoại liên quan”.
Bước 4: Khách hàng có thể thực hiện việc “Thêm”, “Xóa” số điện thoại liên quan.

Tại cuộc họp, ông Đỗ Thanh Tuấn - Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN, Tổ phó Tổ công tác thực thi Quy tắc ứng xử văn hóa Cơ quan EVN cho biết: Trong 8 tháng năm 2019, Tổ công tác đã triển khai nhiều công việc liên quan đến thực hiện các Quy tắc ứng xử văn hóa như rà soát, hoàn thiện các quy chế quản lý nội bộ áp dụng tại Cơ quan EVN đảm bảo phù hợp với các nội dung trong Tài liệu văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử văn hóa Cơ quan EVN.

Thành viên Tổ công tác báo cáo về việc triển khai xây dựng thương hiệu EVN.
Về công tác tuyên truyền thực thi Văn hóa EVN, ngoài việc duy trì tin bài nội dung liên quan đến triển khai Văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử văn hóa của CBCNV Cơ quan EVN trên các trang thông tin điện tử của Tập đoàn, Tổ công tác cũng đã xây dựng và phát luân phiên các clip về tình huống ứng xử, hình ảnh đẹp của ngành, các hoạt động văn hóa doanh nghiệp trên hệ thống tivi thang máy của tòa nhà EVN.

Công tác tập huấn Văn hóa EVN và Quy tắc ứng xử được đổi mới thực hiện thông qua hình thức đào tạo trực tuyến trong tháng 4-5/2019. Đồng thời, duy trì nội dung Văn hóa EVN là một nội dung khi thi chuyển ngạch tại Cơ quan EVN; thử nghiệm đánh giá, chấm điểm tiêu chí về thực hiện VHDN và các quy tắc ứng xử văn hóa khi đánh giá KPIs.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm, Tổ trưởng Tổ công tác cho biết: Trên cơ sở kế hoạch tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam của Tập đoàn, trong 4 tháng cuối năm, Cơ quan EVN sẽ tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động nhằm thể hiện niềm vinh dự và tự hào về những thành tựu EVN đạt được trong những năm qua, đồng thời thấy rõ trách nhiệm của từng cá nhân trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh và lịch sự nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Cơ quan EVN.

Trong đó, Tổ công tác dự kiến phối hợp với Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cơ quan EVN triển khai các hoạt động tuyên truyền ca khúc truyền thống ngành Điện, các hoạt động tìm hiểu về truyền thống lịch sử ngành Điện và lan tỏa những giá trị, nét đẹp văn hóa của con người EVN, đồng thời đánh giá biểu dương, khen thưởng các Ban/Văn phòng và cá nhân thực hiện tốt công tác VHDN.

Ngoài ra, trong 4 tháng cuối năm, Cơ quan EVN cũng sẽ tổ chức, phát động tới toàn thể CBCNV tham gia các hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa thiết thực trong năm 2019 như Tuần lễ hồng EVN, ủng hộ người nghèo, hoạt động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão, lũ, thiên tai... theo kế hoạch chung của EVN, đồng thời triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu EVN theo Nghị quyết số 396/NQ-HĐTV ngày 13/08/2019 của Hội đồng thành viên EVN.

Việc xây dựng các cơ chế tuyên dương, biểu dương các cá nhân có sự sáng tạo trong công việc, ý thức trách nhiệm, tận tâm trong công việc, thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp Cơ quan EVN cũng sẽ được chú trọng và nhân rộng qua các kênh truyền thông, các ấn phẩm, trang thông tin điện tử nội bộ của Tập đoàn./.

Theo Báo Tập đoàn Điện lực Việt Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực